Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Thành lập công ty có hậu mãi tại quận Gò Vấp

Để mở rộng kinh doanh, dịch vụ, thương mại thì hầu hết các nhà đầu tư chọn con đường chung đó là thành lập công ty. Tại địa bàn Gò Vấp nay là một trung tâm thương mại lớn nhất nhì TPHCM hiện nay bởi sự liên kết cộng tác với các nhà đầu tư có ngồn vốn mạnh trong và ngoài nước như hiện nay. Thì việc chọn thành lập công ty có hậu mãi tại quận Gò Vấp là đều không thể bỏ qua.

Hồ sơ để thành lập công ty cần những gì ?

Thành lập công ty có hậu mãi tại quận Gò Vấp
Việc thành lập công ty hiện nay đang là xu thuế bởi một nền kinh tế đang phát triển rầm rộ. Nhưng không phải ai cũng đủ am hiểu kiến thức để biết tất cả những thủ tục hồ sơ trong việc thành lập công ty mới. Sau đây là chia sẽ của Đa Lộc Tài về vấn đề hồ sơ để thành lập công ty gồm có :
  1. Giấy tờ tùy thân
  • CMND/ Hộ chiếu/ Căn cước công dân sao y chứng thực không quá 6 tháng và còn hiệu lực của đại diện pháp luật và thành viên góp vốn.
  1. Hồ sơ đăng ký
  • Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh
  • Điều lệ Cổ đông
  • Danh sách thành viên/cổ đông (TNHH 2TV, Cổ phần)
  • Và một số giấy tờ khác tùy trường hợp đặc biệt

Các bước thực hiện khi thành lập công ty như sau:


Thành lập công ty có hậu mãi tại quận Gò Vấp
Sau đây là Đa Lộc Tài chia sẻ về các bước cơ bản để mà chúng tôi thực hiện việc thành lập công ty tại Gò Vấp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ luôn chuyên nghiệp và có quy mô, và đảm bảo về chất lượng cao nhất. Bởi vì lẽ đó mà chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng về mọi mặt để trở thành một thương hiệu có uy tín nhất, trong toàn lĩnh vực kế toán, kiểm toán, thuế..vv.
  1. Đăng ký Giấy phép kinh doanh : chính là Giấy phép Công ty
  2. Đăng ký mã số doanh nghiệp : chính là Mã số thuế
  3. Đăng ký khắc con dấu Công ty. Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  4. Hoàn thành bộ hồ sơ thành lập doanh nghiệp : tương ứng với từng loại hình doanh nghiệp mà bạn chọn.
  5. Đăng bố cáo thành lập Công ty trên cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia
  6. Tư vấn, hỗ trợ thực hiện thủ tục mở tài khoản ngân hàng. Và nộp thông báo tài khoản ngân hàng lên cơ quan thuế chủ quản
  7. Thực hiện thủ tục đăng ký nộp thuế điện tử
  8. Kê khai và nộp thuế môn bài cho doanh nghiệp

Những Hậu mãi về việc sử dụng dịch vụ thành lập công ty của công ty Đa Lộc Tài


Thành lập công ty có hậu mãi tại quận Gò Vấp
Các lợi ích và cũng như hậu mãi trước và sau khi thành lập công ty mà doanh nghiệp sẽ được hưởng khi đến với Đa Lộc Tài như sau :
  • Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng.
  • Cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên qua website của công ty
  • Tư vấn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động của công ty
  • Giá của dịch vụ thành lập công ty từ 500k đến 1 triệu. Nhưng bù lại bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. Chẳng cần phải lo lắng, đi tới nơi này nơi kia để giải quyết các hồ sơ văn bản mà bạn chưa nắm chắc thủ tục, quy trình.
  • Đa Lộc Tài có tới 4 chi nhánh tại TPHCM tuận tiện cho các doanh nghiệp liên hệ khi cần. Chúng tôi giải quyết tất cả các thủ tục về hóa đơn, thuế sau đăng ký kinh doanh cho bạn. Nên bạn có thể yên tâm. Đa Lộc Tài đã có nhiều năm kinh nghiệm đăng ký kinh doanh tại các quận huyện TPHCM. Chúng tôi sẽ đăng ký và giải quyết các thủ tục cho bạn nhanh nhất. Đảm bảo chính xác tuyệt đối.
Các kế toán viên giỏi và giàu kinh nghiệm làm việc theo nhóm. Mỗi người giải quyết chuyên biệt 1 mảng do đó tính chuyên môn, chính xác và nhanh chóng hơn rất nhiều. Cập nhật tất cả các quy định, luật, thông tư, nghị định mới nhất cho doanh nghiệp tại TPHCM và cả nước. Bên cạnh, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tư vấn thủ tục thành lập giải quyết việc thành lập công ty tại quận Gò Vấp, về thủ tục khi thành lập công ty, thành lập công ty mới..vv thì chúng tôi còn có tư vấn miễn phí về xây dựng hệ thống kế toán. Mọi thắc mắc hay cần tư vấn xin vui lòng liên hệ tại :
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét