Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Các yếu tố quan trọng Thành lập công ty quận Bình Tân - Tân Thuế Việt

Các yếu tố quan trọng Thành lập công ty quận Bình Tân là gì? Đó cũng là một câu hỏi bao quát về mọi vấn liên quan về thành lập công ty tại Quận Bình Tân.
Công ty Đa Lộc Tài xin giới thiệu một số điều cần biết trước khi chính thức đăng ký thành lập công ty tại quận Bình Tân. Trong việc thành lập công ty tại quận Bình Tân để hoạt động kinh doanh, thì thủ tục và yếu tố thành lập công ty hiện đã được cơ quan chức năng đơn giản hóa rất nhiều. Nhưng nếu chuẩn bị không kỹ trước khi thành lập thì bạn cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Vậy Thành lập công ty cần có những yếu tố gì ? Đó cũng là câu hỏi mà hầu hết tất cả những doanh nhân muốn biết để yên tâm về các bước thủ tục pháp lý.

Thành lập công ty cần có những yếu tố gì ?


Đa Lộc Tài là một công ty đầy uy tín trong việc cung cấp dịch vụ Thành lập công ty tại quận Bình Tân. Chúng tôi khuyên các bạn trước khi thành lập công ty, các bạn cần tìm hiểu những điều sau:
Phân biệt loại hình doanh nghiệp
Tại Việt Nam hiện nay có 4 loại hình doanh nghiệp phổ biến, cụ thể:
  1. Doanh nghiệp tư nhân: Doanh nghiệp Do 1 cá nhân làm chủ, chịu trách nhiệm vô hạn bằng chính tài sản cá nhân của mình.
  2. Công ty TNHH Một Thành Viên: là loại hình doanh nghiệp do 1 cá nhân hoặc 1 tổ chức làm chủ (có thể thuê, mướn đại diện pháp luật), chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn điều lệ đã góp.
  3. Công ty TNHH Hai Thành Viên trở lên: Loại hình doanh nghiệp từ 2 đến 50 thành viên góp vốn, thành viên có thể là cá nhân/tổ chức (có thể thuê, mướn đại diện pháp luật), chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn điều lệ đã góp
  4. Công ty Cổ Phần: Loại hình doanh nghiệp từ 3 cá nhân hoặc tổ chức trở lên (có thể thuê, mướn đại diện pháp luật), công ty cổ phần không hạn chế tối đa số lượng cổ đông, chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn điều lệ đã góp.
Chịu trách nhiệm vô hạn hay hữu hạn là khác nhau cơ bản nhất về trách nhiệm pháp lý của chủ doanh nghiệp giữa loại hình Doanh nghiệp tư nhân và các loại hình doanh nghiệp còn lại, do vậy các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn loại hình doanh nghiệp để kinh doanh.

Quy định về cách đặt tên và trụ sở chính cho công ty mà các bạn cần tham khảo


Thật ra quy định về cách đặt tên và trụ sở chính cho công ty cũng là 1 vấn đề được chia sẻ của Đa Lộc Tài để trả lời cho câu hỏi Các yếu tố quan trọng Thành lập công ty quận Bình Tân là gì.
Quy định về cách đặt tên
Quy định về cách đặt tên cũng là một yếu tố cũng quan trọng không kém. Nếu bạn đang có ý định thành lập công ty. Thì cần lưu ý quy định về cách đặt tên cho công ty vì nó rất quan trọng. Tên công ty là hình ảnh, đồng thời là tài sản tạo nên thương hiệu của công ty. Giúp khách hàng nhận diện được đâu là sản phẩm của mình, đâu là sản phẩm của đối thủ, qua đó có thể tìm kiếm dễ dàng và chính xác, thúc đẩy công việc kinh doanh phát triển. Việc đặt tên công ty không phải tùy thích mà phải tuân theo các quy định của pháp luật. Do đó, bạn cần chú ý khi đặt tên tránh sai phạm, nhầm lẫn, và tranh chấp phát sinh về sau.
Nghiêm cấm đặt trùng hoặc tên gây nhầm lẫn với tên của những công ty đã đăng ký trước đó.
Tên công ty phải được viết hoặc gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp
Quy định về trụ sở chính của công ty
Trong việc thành lập công ty, việc đặt trụ sở chính chưa được các công ty thực sự chú trọng. Việc đặt trụ sở chính không hề đơn giản, nó đóng một vai trò khá quan trọng trong việc thành lập doanh nghiệp, vì nó ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh và liên quan đến các yếu tố pháp lý. Vậy nên đặt trụ sở công ty ở đâu? Thay đổi như thế nào?
  1. Trụ sở chính của công ty là địa điểm liên lạc, giao dịch của công ty; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có)
  2. Công ty phải thông báo thời gian mở cửa tại trụ sở chính với cơ quan đăng ký kinh doanh trong thời hạn mười lăm ngày, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Vốn điều lệ và hồ sơ để thành lập công ty như sau :



Vốn điều lệ:
Khi thành lập công ty, vốn điều lệ không được pháp luật quy định về mức vốn tối thiểu. Nhưng nếu số vốn điều lệ đăng ký quá thấp. Thì sẽ không thể hiện được tiềm lực tài chính của công ty. Nhưng nếu bạn đăng ký vốn điều lệ quá cao so với số vốn thực có. Sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc thực hiện sổ sách kế toán. Và thực hiện nghĩa vụ tài chính…Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên cổ đông góp. Hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định. Và được ghi vào Điều lệ công ty.
Hồ sơ thành lập công ty
  1. Giấy tờ tùy thân
- CMND/Hộ chiếu của thành viên công ty (sao công chứng không quá 3 tháng).  CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực không quá 15 năm.
  1. Hồ sơ đăng ký
- Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp
- Điều lệ Công ty.
- Danh sách chứng chỉ hành nghề (đối với ngành nghề cần chứng chỉ)
Danh sách thành viên/cổ đông (TNHH 2TV, Cổ phần).
Đây toàn bộ các yếu tố quan trọng để thành lập công ty tại quận Bình Tân rất quan trọng do Đa Lộc Tài chia sẻ mà các bạn không thể không biết khi có dự kiến muốn thành lập công ty cho riêng mình.Nếu quý khách còn những câu hỏi hay thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với Đa Lộc Tài sẽ được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan ; 0906.657.659 Mr Vương
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét