Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Chi phí thuê dịch vụ kế toán trọn gói quận Bình Tân – Tân Thuế Việt

Thật ra thì Kế toán là một công việc không hề đơn giản với các doanh nghiệp trẻ mới thành lập. Muốn công ty vận hành tốt thì cần phải có bộ phận kế toán tốt. Dịch vụ kế toán trọn gói  là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất. Vì những lợi ích của nó.Nhưng câu hỏi luôn được các doanh nghiệp quan tâm nhất là Chi phí thuê dịch vụ kế toán trọn gói?. Tuy nhiên nỗi lo lắng đó  của doanh nghiệp đã được Đa Lộc Tài phần nào giải đáp được cho câu hỏi Chi phí dịch vụ thuê dịch vụ kế toán trọn gói là bao nhiêu.

Chi phí về dịch vụ kế toán trọn gói tại Đa Lộc Tài


Chi phí dịch vụ kế toán trọn gói Tân Thuế Việt
Chi phí thuê dịch vụ kế toán trọn gói tại quận Bình Tân chỉ từ 500.000 – 1.500.000 VNĐ/tháng. Do đội ngũ kế toán trưởng giàu kinh nghiệm của Công ty Đa Lộc Tài đảm nhiệm giúp doanh nghiệp giải quyết nỗi lo bộ máy kế toán. Cam kết nộp phạt nếu có sai phạm xảy ra.
Bình Tân cũng là trung tâm mũi nhọn của TPHCM. Và là một thành phố có mức độ phát triển nhanh và mạnh với tốc độ tăng trưởng kinh tế, bởi theo thống kê hàng tháng có vài trăm công ty được thành lập. Hiện nay có rất nhiều khu công nghiệp công ty mọc lên  góp phần vào sự phát triển của quận Bình Tân.
Mọi hoạt động kinh doanh sản xuất đều có nghĩa vụ phải nộp thuế với  nhà nước. Tuy nhiên hầu hết doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa có bộ máy kế toán hoàn chỉnh. Thường chỉ có bộ phận nhập liệu, hay kế toán viên ít kinh nghiệm, mới đi làm tự kê khai làm báo cáo thuế. Việc này dễ dẫn tới rủ ro về việc có sai sót , nguy hiểm nhất là báo cáo tài chính cần phải nộp cuối năm, nếu để kế toán viên tự làm có thể dẫn tới việc sai sót và số thuế nộp phạt sẽ rất lớn.
Vậy đâu là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề bộ máy kế toán. Sử dụng Dịch vụ kế toán trọn gói của đơn vị Công ty chuyên cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói, kế toán thuế, báo cáo tài chính chuyên nghiệp tại quận Bình Tân sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết nỗi lo về thuế, báo cáo tài chính. Và nỗi lo về chi phí thuê dịch vụ kế toán trọn gói tại quận Bình Tân.

Trách nhiệm nhận làm dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Đa Lộc Tài


Chi phí dịch vụ kế toán trọn gói Đa Lộc Tài
Gói dịch vụ này với Chi phí thuê dịch vụ kế toán trọn gói thấp. Nhằm giúp với doanh nghiệp xử lý việc kê khai thuế GTGT, TNDN…xử lý tờ khai thuế hàng tháng, quý, quyết toán cuối năm. Kê khai thuế môn bài và làm thủ tục ban đầu đối với doanh nghiệp mới thành lập. Đa Lộc Tài hỗ trợ và có kinh nghiệm làm việc trên nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau như thương mại sản xuất, xuất nhập khẩu, xây dựng, xây lắp, vận tải, nhà hàng, du lịch…
Nhiệm vụ của chúng tôi trong gói dịch vụ này:
Tiếp nhận hồ sơ chứng từ, sổ sách của doanh nghiệp
Kê khai các loại thuế GTGT, TNDN… cho từng loại hình doanh nghiệp theo tháng hoặc quý
Nộp các loại báo cáo thuế theo chi cục thuế tại Quận Bình Tân đăng ký.
Hoàn thiện chứng từ sổ sách, mẫu biểu, phân bổ khấu hao…theo quy định
Lập bảng lương, mẫu biểu liên quan tới lao động
Hoàn thiện toàn bộ sổ sách, chứng từ
Hoàn thiện sổ sách quyết toán thuế TNDN, TNCN
Lập và hoàn thiện báo cáo tài chính.

Lợi ích khi doanh nghiệp thuê dịch vụ trọn gói kế toán tại quận Bình Tân

Dịch Vụ Kế Toán Quận Bình Tân
Chi phí Dịch Vụ Kế Toán Quận Bình Tân[
Trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, không tránh khỏi những vấn đề phức tạp về kế toán. Khi gặp vấn đề. Các doanh nghiệp phải loay hoay tìm hướng giải quyết và tốn khá nhiều thời gian, chi phí. Tuy nhiên với tư vấn kế toán. Và thuê dịch vụ kế toán trọn gói  những tư vấn viên.  Có nhiều năm kinh nghiệm sẽ cho bạn câu trả lời hoàn hảo trong thời gian ngắn. Sau đây là những lợi ích của việc thuê dịch vụ trọn gói kế toán tại quận Bình Tân
Chi phí thuê dịch vụ trọn gói thấp chỉ từ 500 – 2 triệu/tháng chủ doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi  Đa Lộc Tài sẽ thay mặt doanh nghiệp làm việc với cơ quan thuế.
Không chỉ làm dịch vụ kế toán chúng tôi còn tư vấn cho doanh nghiệp thực hiện các luật liên quan đến các  quy định về kế toán.  Luật thuế, hóa đơn chứng từ luật pháp trong kinh doanh đảm bảo doanh nghiệp thực hiện đúng với những quy định của pháp luật.
Chúng tôi phụ trách việc đi lại tiếp nhận chứng từ của doanh nghiệp. Đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng hỗ trợ
Có trách nhiệm bồi thường và nộp phạt 100% nếu có sai phạm xảy ra
Giải trình với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
Nếu quý khách có nhu cầu gì thắc mắc hay cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan ; 0906.657.659 Mr Vương
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét