Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Thủ tục thành lập doanh nghiệp năm 2018 – Tân Thuế Việt

Thành lập doanh nghiệp là cơ sở để quý khách hàng thực hiện những dự định, kế hoạch kinh doanh dài hạn theo đúng quy định của pháp luật hiện hành. Vậy phải thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp như thế nào?

Quy trình thành lập doanh nghiệp chuẩn nhất năm 2018


Thủ tục thành lập doanh nghiệp
Sau khi đã tìm hiểu đầy đủ các điều kiện, quy định bắt buộc khi tiến hành các Thủ tục thành lập doanh nghiệp, tiếp theo quý khách hàng sẽ tiến hành thực hiện các quy trình, thủ tục sau:
Bước 1: Soạn thảo hồ sơ theo quy định của Luật Doanh nghiệp
Tùy thuộc vào việc quý khách hàng lựa chọn loại hình doanh nghiệp nào mà sẽ phải chuẩn bị các hồ sơ thành lập doanh nghiệp khác nhau.
Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân
– 01 Bản đề nghị thành lập doanh nghiệp theo mẫu (Quý khách hàng chưa có mẫu quy định có thể liên hệ Luật Hoàng Phi để được cung cấp)
– 01 Bản sao CMTND hoặc hộ chiếu của chủ doanh nghiệp
Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp
Tất nhiên để được cấp giấy phép thành lập công ty, cá nhân, tổ chức. Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ sẽ tiến hành bước tiếp theo là nộp hồ sơ hoàn thiện cho Sở Kế hoạch và Đầu tư. Tuy nhiên, trước khi thực hiện bước này. Quý khách hàng sẽ phải scan hồ sơ. Sau đó gửi bản mềm lên dangkykinhdoanh.gov.vn. Lúc này, sẽ có hai tình huống có thể xảy ra:
– Trường hợp 1: Hồ sơ thành lập doanh nghiệp không được chấp nhận. Quý khách hàng chủ động theo dõi tình trạng hồ sơ trên website nếu bị từ chối, các chuyên viên sẽ nói rõ lý do. Gặp phải tình huống này, quý khách hàng sẽ sửa đổi hồ sơ theo yêu cầu và tiếp tục gửi lại cho đến khi được chấp thuận.
– Trường hợp 2: Hồ sơ thành lập doanh nghiệp được chấp nhận. Lúc này, quý khách hàng sẽ download giấy chấp thuận của Sở Kế hoạch và Đầu tư, in và nộp đồng thời hồ sơ đăng ký bản cứng lên Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi quý khách hàng đặt trụ sở chính. Sau đó chờ đợi kết quả.
Quy trình thành lập doanh nghiệp về cơ bản sau bao gồm hai bước trên. Hình dung có vẻ không quá phức tạp. Vậy nhưng, khi tiến hành bắt tay vào công việc, nhiều cá nhân, tổ chức không khỏi lúng túng. Chưa kể đến việc, để doanh nghiệp chính thức đi vào hoạt động quý khách hàng còn phải công bố đơn và làm dấu pháp nhân.
Do nhiều khách hàng chưa hiểu rõ vấn đề này, nên Đa Lộc Tài sẽ giới thiệu quy trình thành lập doanh nghiệp tiếp theo.
Bước 3: Thông báo nội dung Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp theo quy định
Sau khi được Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Trong thời gian tối đa 30 ngày tính từ ngày được cấp. Doanh nghiệp phải tiến hành thông báo công khai ngành nghề kinh doanh. Danh sách cổ đông (nếu là công ty cổ phần) trên cổng thông tin dangkykinhdoanh.gov.vn.
Trong thời hạn 30 ngày nếu doanh nghiệp không tiến hành thông báo sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định. Do vậy, doanh nghiệp nên thực hiện thủ tục này theo đúng quy định.
Bước 4: Thông báo mẫu dấu theo quy định
Con dấu thường được sử dụng trong các giao dịch, quyết định của doanh nghiệp. Nhưng để được sử dụng con dấu theo đúng pháp luật. Doanh nghiệp cần phải đăng tải mẫu dấu doanh nghiệp lên trang dangkykinhdoanh.gov.vn. Quý khách hàng lưu ý mẫu dấu đúng quy định. Điều là mẫu dấu phải thể hiện được thông tin: tên doanh nghiệp và mã số doanh nghiệp.
Thực hiện đúng, đầy đủ các bước hướng dẫn về thủ tục thành lập doanh nghiệpĐa Lộc Tài nêu trên, chắc chắn quý khách hàng sẽ thành công lên đến 99%

Kết quả nhận được khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đa Lộc Tài.


Thủ tục thành lập doanh nghiệp quận Bình Tân

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế;
Dấu tròn công ty;
Công bố mẫu dấu công ty;
Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp;
Điều lệ công ty;
Hướng dẫn các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp: mở tài khoản, đặt in hoá đơn
Tư vấn đăng ký chữ ký số nộp thuế qua mạng
Hướng dẫn tư vấn các thủ tục kê khai thuế, nộp tờ khai thuế, nộp thuế, nộp bảo hiểm xã hội
Dịch vụ sau thành lập: tài khoản ngân hàng. Thiết lập hồ sơ thuế, đăng ký phương pháp thuế. Kê khai thuế ban đầu. Đặt in hoá đơn giá trị gia tăng
Hỗ trợ kê khai thuế trong quá trình hoạt động
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói
Tư vấn xây dựng website; logo, nhãn hiệu, các giấy phép và điều kiện đảm bảo hoạt động kinh doanh sau thành lập doanh nghiệp….
Quý khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đa Lộc Tài tư vấn miễn phí Thủ tục thành lập doanh nghiệp và các vấn đề liên quan. Hướng dẫn kê khai thuế và tư vấn mọi thủ tục pháp lý miễn phí phát sinh trong quá trình hoạt động.

Lý do Quý khách hàng nên sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đa Lộc Tài


Thủ tục thành lập doanh nghiệp tại quận Bình Tân
Đa Lộc Tài chúng tôi không chỉ am hiểu pháp luật. Mà có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp mà còn có kiến thức chuyên sâu về pháp luật doanh nghiệp. Thấu hiểu các khó khăn, vướng mắc trong quá trình khởi nghiệp của doanh nghiệp.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn được tất cả các vấn đề pháp luật phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp. Đa Lộc Tài luôn sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục pháp lý.  Liên quan đến các lĩnh vực tài chính, kế toán, báo cáo thuế, lao động, tiền lương, hợp đồng, đầu tư, tư vấn pháp lý nội bộ doanh nghiệp. Các vấn đề liên quan đến cơ cấu tổ chức hoạt động của doanh nghiệp
Công ty Đa Lộc Tài cung cấp dịch vụ trọn gói sau khi hoàn tất các thủ tục thành lập doanh nghiệp bao gồm các vấn đề pháp lý và tài chính kế toán, lao động, bảo hiểm, tiền lương cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý và thời gian nhanh nhất
Hệ thống văn phòng của Đa Lộc Tài tại nhiều quận tại TPHCM.  Chúng tôi tin tưởng rằng đó là một lợi thế để đáp ứng các nhu cầu pháp lý cao nhất của khách hàng trong và ngoài TPHCM.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan ; 0906.657.659 Mr Vương
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét