Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Yếu tố để thành lập công ty quận Bình Tân - Tân Thuế Việt


Những điều bạn cần biết khi mới dự định khởi nghiệp thành lập công ty. Nếu bạn có sẵn dự định là sẽ thực hiện ước mơ lý tưởng là trở thành một nhà đầu tư trong mọi lĩnh vực, hãy đến với công ty TNHH Đa Lộc Tài  nhận Thành lập công ty quận Bình Tân. Sẽ giúp bạn định hướng  từng bước đi thực thi rõ ràng tuyệt đối an toàn và nhanh gọn, đồng thời mang lại sự tự tin, thoải mái, nhiệt tình khi làm việc, giá cả cạnh tranh, hợp lý.


Vốn điều lệ là gì ? Doanh nghiệp và công ty có trách nhiệm như thế nào với mức vốn điều lệ ?



Theo pháp luật hiện hành thì, vốn điều lệ khi Thành lập công ty là số vốn do các thành viên,cổ đông góp hoặc cam kết góp trong 1 thời hạn nhất định và sẽ được ghi vào điều lệ của công ty. Khi đó thì vốn điều lệ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức thuế môn bài của doanh nghiệp đóng hàng năm như sau :
Nếu với mức vốn điều lệ từ 10 tỷ trở xuống thì mức đóng thuế môn bài là 2.000.000 đ/năm
Còn nếu với mức vốn điều lệ trên 10 tỷ thì mức đóng thuế môn bài là 3.000.000 đ/năm
Khi đó thì mức vốn điều lệ là sự cam kết mức trách nhiệm bằng vật chất của công ty đối với khách hàng, đối tác, cũng như đối với doanh nghiệp. Mặc khác nó đồng thời là vốn đầu tư cho hoạt động của doanh nghiệp, và chính là cơ sở để phân chia lợi nhuận cũng như rủi ro trong kinh doanh đối với các thành viên góp vốn.
Bí quyết để Thành lập công ty mà không phải lo lắng ?

Đây cũng là lý do mà hàng triệu nhà đầu tư, kinh doanh thành công thắng lợi. Bởi một điều đơn giản là họ đã tìm ra những người đồng hành sẵn lòng trả lời và giải quyết mọi khúc mắc khi bạn mới trong giai đoạn đầu còn nhiều bỡ ngỡ. Bạn hãy thẳng thắng thiết thực về tất cả mọi vấn đề đang và cần giải quyết nhất, tất nhiên đều đó xác định rõ điều gì là có thể và không thể. Đặt biệt là khi thành lập công ty quận Bình Tân thì có công ty TNHH Đa Lộc Tài góp phần cũng cố mặc định về thời gian xác định để công ty sớm hoạt động. Do công ty trãi qua hơn 10 năm kinh nghiệm với quyết tâm trường tồn, nâng cao chất lượng uy tín và nổ lực không ngừng trong lĩnh vực này, phần nào cũng đúc kết được nhiều kinh nghiệm, có thể giúp bạn giải quyết mọi vấn đề có liên quan một cách thực tế nhất. Nhằm thúc đẩy một nơi chiếm vị thế hiếm có của Thành Phố Hồ Chí Minh. Quận Bình Tân không những bắt đầu khởi sắc cùng các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội để theo đổi kịp với các quận lân cận, có lẽ do thành phố đang cổ vũ, kêu gọi nhiều dự án đa ngành nghề.
Điều gì để bạn phải quyết định đến với công ty TNHH Đa Lộc Tài?
Trong những năm qua thì công ty TNHH Đa Lộc Tài đã nhận Thành lập công ty quận Bình Tân cho rất nhiều doanh nghiệp cũng như các công ty nhỏ lớn trên địa bàn. Người xưa có câu “ trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng 1 sờ, trăm sờ không bằng 1 thử”. Quả là không sai, nếu chúng ta cùng nhau trải nghiệm. Với sự cam kết về uy tín, chất lượng dịch vụ, tạo sự tin tưởng hơn với khách hàng. Ngoài ra công ty còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, năng nổ, chân thành vui vẻ, tạo sự ấm áp gần gũi cho các bạn. Mặc khác công ty đảm bảo không phụ thu bất kỳ một chi phí nhỏ nào ngoài hợp đồng đã ký kết trước đó. Hơn nữa tất cả các thủ tục pháp lý có liên quan đến dịch vụ thì do công ty sẽ thay bạn làm tất cả. Vì lẽ đó khách hàng hãy dành thời gian thực hiện cho những dự định chiến lược kinh doanh của mình. 

 Công ty TNHH Đa Lộc Tài

Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan ; 0906.657.659 Mr Vương
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét