Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Ưu nhược điểm của doanh nghiệp tư nhân – Tân Thuế Việt

Thực tế thì việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp đã vô cùng quan trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến sự tồn tại, phát triển và hoạt động của doanh nghiệp. Mà mỗi loại hình đều có ưu nhược điểm riêng vì vậy các nhà đầu tư cần xem xét lựa chọn loại hình kinh doanh phù hợp. Đa Lộc Tài chia sẻ cùng các bạn về những Ưu nhược điểm của doanh nghiệp tư nhân như sau:

Bạn hiểu gì về Ưu nhược điểm của doanh nghiệp tư nhân ?


Ưu nhược điểm của doanh nghiệp tư nhân của Đa Lộc Tài
Không phải bất cứ một ai khi muốn thành lập doanh nghiệp tư nhân cũng nắm rõ về Ưu nhược điểm của doanh nghiệp tư nhân cả. Vì lẽ đó mà chúng tôi Đa Lộc Tài xin chia sẻ với các bạn về những Ưu nhược điểm đặc trưng như sau:
Về ưu điểm:
Do chỉ có một cá nhân làm chủ. Nên chủ doanh nghiệp tư nhân có quyền chủ động hoàn toàn trong việc quyết định mọi vấn đề liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp tư nhân ít bị ràng buộc bởi quy định pháp luật. Do chế độ trách nhiệm vô hạn như một sự đảm bảo cho đối tác kinh doanh.  Cũng như các tổ chức tín dụng hợp tác với doanh nghiệp rồi.
Cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp tư nhân đơn giản, gọn nhẹ.
Chế độ trách nhiệm vô hạn tạo ra sự tin tưởng cho đối tác và khách hàng của doanh nghiệp tư nhân, thu hút hợp tác kinh doanh.
Về nhược điểm: 
Chủ doanh nghiệp tư nhân luôn có tính rủi ro cao. Do phải chịu trách nhiệm vô hạn bằng toàn bộ tài sản của mình. Trước mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Cho dù có thuê giám đốc quản lý doanh nghiệp. Thì chủ doanh nghiệp tư nhân vẫn phải chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp tư nhân không có tư cách pháp nhân.

Thủ tục thành lập doanh nghiệp tư nhân


Ưu nhược điểm của doanh nghiệp tư nhân tại Quận Bình Tân
Bình Tân hiện có nền công nghiệp phát triển nhất cả nướC. Hàng năm các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất và cung cấp dịch vụ ngày càng nhiều.  Các bạn đang có dự kiến thành lập doanh nghiệp và cũng đắn đo suy xét về Ưu nhược điểm của doanh nghiệp tư nhân. Và khi quyết định thành lập doanh nghiệp thì lại thường gặp khó khăn. Trong các vấn đề về giải quyết các thủ tục ban đầu liên quan về thủ tục pháp lý để thành lập doanh nghiệp. Sau đây là những thủ tục hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân bao gồm
Hồ sơ bao gồm:
  1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (do chủ doanh nghiệp ký)
  2. Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của của chủ doanh nghiệp tư nhân: Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu
  3. Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền đối với doanh nghiệp kinh doanh ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định.
  4. Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của một. Hoặc một số cá nhân nếu doanh nghiệp kinh doanh ngành. Nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.
  5. Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự trên)
  6. Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác)
  7. Tờ khai thông tin người nộp

Vì Sao sử dụng dịch vụ Thành lập doanh nghiệp tư nhân tại Đa Lộc Tài


Ưu nhược điểm của doanh nghiệp tư nhân
Hãy tìm đến công ty dịch vụ Thành lập doanh nghiệp tư nhân Đa Lộc Tài chúng tôi. Vì đó luôn luôn là một sự lựa chọn sáng suốt cho mọi doanh nghiệp. Vừa tiết kiệm chi phí mà vừa đảm bảo quá trình hoạt động không bị gián đoạn. Để các bạn có thể an tâm dành hết tâm quyết vào những công việc phát triển và kinh doanh của mình.
Đa Lộc Tài làm việc với khách hàng doanh nghiệp để xác định yêu cầu về việc lập doanh nghiệp tư nhân như sau
– Tư vấn các quy định của pháp luật về việc thành lập doanh nghiệp tư nhân.
– Yêu cầu khách hàng cung cấp giấy tờ để soạn hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân.
– Soạn thảo Hồ sơ, chuẩn bị giấy tờ, tài liệu liên quan đến thủ tục lập doanh nghiệp tư nhân.
– Thay mặt khách hàng thực hiện toàn bộ thủ tục với cơ quan nhà nước liên quan tới thủ tục lập doanh nghiệp tư nhân.
– Tư vấn các nội dung khác liên quan đến quá trình thành lập doanh nghiệp tư nhân.
Trên đây Đa Lộc Tài đã chia sẻ những điểm đặc trưng tiêu biểu về Ưu nhược điểm của doanh nghiệp tư nhân mà nếu bạn là doanh nghiệp thì bắt buộc phải nắm vững những quy định về từng yếu tố lợi hại về loại hình mà mình chọn. Nhằm tránh sai sót theo các luật định về vấn đề trên nếu cần hỗ trợ.  Và tư vấn hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan ; 0906.657.659 Mr Vương
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét