Thứ Bảy, 17 tháng 11, 2018

Giá cực rẻ khi Thành lập công ty trọn gói quận Bình Tân – Tân Thuế Việt

Để hòa nhập vào thị trường kinh doanh đầy sôi động nhưng chưa biết và mơ hồ về mức Giá cực rẻ khi Thành lập công ty trọn gói quận Bình Tân thì hãy liên hệ về Đa Lộc Tài của chúng tôi

Chuẩn bị những điều kiện sau để thành lập công ty nhanh nhất


Thành lập công ty trọn gói quận Bình Tân

Sau đây là những điều kiện cần mà quý khách cần chuẩn bị để tiến hành thành lập công ty cho nhanh. Với giá cực rẻ khi thành lập công ty trọn gói tại quận Bình Tân thì các bạn không còn điều gì phải lo lắng hết. Chúng tôi sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ để bạn tiến hành hoạt động tốt nhất.
  1. 1. Tên công ty
- Dịch vụ tư vấn thành lập công ty của LHD sẽ hướng dẫn quý khách đặt tên công ty (theo chúng tôi tên công ty càng ngắn gọn càng tốt, đặc biệt không nên thêm ngành nghề và trước tên công ty).
- Việc đặt tên công ty gắn liền với sự phát triển của thương hiệu sau này, vì vậy cần tra cứu nhãn hiệu trước khi chọn đặt tên.
- Tên công ty nên hướng tên công ty cũng cần thể hiện được tính phong thủy và đặc biệt phải có ý nghĩa.
  1. Vốn điều lệ hoặc pháp định công ty
- Đối với những công ty có yêu cầu về vốn pháp định thì không cần bàn cãi.  Tuy nhiên đối với các công ty không yêu cầu vốn pháp định thì phải dựa vào các tiêu chí sau:
+ Vốn phải thể hiện tinh thần thật của công ty (tức các thành viên phải nghiêm túc góp vốn, nếu thành viên nào chưa góp đủ phải ghi giấy nợ công ty)
+ LHD sẽ  hướng dẫn cho người chịu trách nhiệm trước pháp luật nên am hiểu vốn phải thể hiện sự chuyên nghiệp: Tức là vốn tối thiểu phải đạt được ít nhất bằng đơn hàng lớn công ty dự định ký)
+ Vốn phải được góp theo đúng trình tự của Luật Doanh Nghiệp (Công ty TNHH 3 năm, công ty cổ phần 90 ngày) kể từ ngày thành lập.
  1. Chọn loại hình đăng ký thành lập công ty
Công ty TNHH 1 thành viên: được thành lập bởi chủ sở hữu là một cá nhân/một tổ chức. Nếu là 1 thành viên nên thành lập công ty tnhh 1 thành viên thay vì doanh nghiệp tư nhân. Đơn giản vì công ty tnhh có tư cách pháp nhân. Còn công ty tư nhân không có tư cách pháp nhân, sẽ khó cho một số việc.
Công ty TNHH 2 thành viên trở lên: được thành lập bởi ít nhất là 2 thành viên. Số lượng tối đa là 50 thành viên. Nếu từ 5 người trở xuống các bạn nên thành lập công ty tnhh hai thành viên trở lên. Thay vì thành lập công ty cổ phần. Vì đơn giản: công ty cổ phần khá phức tạp về quản lý lẫn kế toán, và bạn có thể sẽ bị đánh thuế 2 lần bao gồm: thuế thu nhập doanh nghiệp và lúc chia lợi tức
Công ty cổ phần: được thành lập bởi ít nhất 3 cổ đông sáng lập và không hạn chế số lượng tối đa. Cổ đông chỉ phải chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn đã góp vào công ty.
  1. Thuế phải nộp sau khi công ty được thành lập
 Thuế môn bài:
Mỗi năm nộp 1 lần tuỳ theo mức vốn điều lệ, đối với năm đầu tiên còn tuỳ thuộc vào thời điểm thành lập, nếu  sau thời điểm 30/06 chỉ phải nộp 1/2 mức thuế theo biểu thuế của năm.
+ Thuế giá trị gia tăng: Kê khai báo cáo. Và nộp thuế giá trị gia tăng của tháng trước trước ngày 20 của tháng tiếp theo.
+ Thuế thu nhập doanh nghiệp: Kê khai và nộp theo từng quý. Cuối năm nộp quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp năm.
  1. Bảo hiểm xã hội phải đóng
 

Khi đăng ký thành lập công ty tại quận Bình Tân các bạn sẽ nhận được


Giá cực rẻ khi Thành lập công ty trọn gói quận Bình Tân

Cuộc sống càng ngày càng phát triển thì để hòa nhập vào thị trường kinh doanh đầy sôi động tại quận Bình Tân nhưng chưa biết và mơ hồ về mức chi phí khi thành lập công ty trọn gói nơi đây. Với mức chi phí cực rẻ tại quận Bình Tân khi thành lập công ty trọn gói. Các quý khách hãy yên tâm sẽ nhận những kết quả sau.
Kết quả quý khách nhận được như sau:
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh + mã số thuế
  • Con dấu pháp nhân của công ty
  • Công bố đăng ký kinh doanh tại cổng thông tin điện tử quốc gia
  • Công bố con dấu tại cổng thông tin điện tử quốc gia
  • Điều lệ công ty
  • Hồ sơ kê khai thuế quý đầu tiên và thuế môn bài
  • 01 cuốn hóa đơn GTGT
  • Tư vấn miễn phí về thuế và kế toán
  • Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp sau khi hoàn tất thủ tục và khi đi và khi  hoạt động
Ngoài ra các quý khách còn được hưởng chính sách ưu đãi của công ty Đa Lộc Tài chúng tôi
-  Miễn phí 3 tháng báo cáo thuế  không phát sinh
-  Cung cấp biểu mẫu, hợp đồng.  Văn bản pháp luật thuế, kế toán. Lao động theo yêu cầu của doanh nghiệp
-  Lập sổ đăng ký thành viên/ đăng ký cổ đông, điều lệ công ty
-  Tư vấn về luật thuế, kế toán, bảo hiểm và các thủ tục khác liên quan.

Chi phí khi của doanh nghiệp khi thành lập công ty tại Quận Bình Tân

Giá cực rẻ khi Thành lập công ty trọn gói quận Bình Tân có thật không? Nếu bạn đang có kế hoạch định khởi nghiệp tại quận Bình Tân, bạn đang muốn thành lập công ty tại quận Bình Tân để hoà nhập môi trường kinh doanh năng động cũng như cơ hội tìm kiếm đối tác đầy tiềm năng tại đây. Bạn còn đang mơ hồ lo ngại về chi phí và các thủ tục thành lập công ty tại đây. Bạn không phải lo lắng nhiều vì đã có giá ưu đãi từ công ty Đa Lộc Tài chỉ từ 500k các bạn sẽ được chúng tôi lo từ A đến Z


Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo nếu các quý khách có nhu cầu về dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Quận Bình Tân với giá cực rẻ thì xin vui lòng liên hệ với công ty Đa Lộc Tài để biết rõ từng chi tiết hơn.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan ; 0906.657.659 Mr Vương
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét