Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Muốn thành lập công ty tại quận Bình Tân mất bao nhiêu tiền

Bạn đang muốn có kế hoạch mở công ty riêng cho mình? Bạn dự định muốn thành lập công ty tại quận Bình Tân? Nhưng bạn đang lo lắng không biết Muốn thành lập công ty tại quận Bình Tân mất bao nhiêu tiền? Bởi vì thủ tục hành chính thường phức tạp và tốn rất nhiều thời gian.

Mức phí của việc thành lập công ty tại quận Bình Tân là bao nhiêu?


Muốn thành lập công ty tại quận Bình Tân mất bao nhiêu tiền
Thật sự thì việc thành lập công ty coi như hoàn tất là khi bạn đã có trong tay giấy phép và con dấu. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo để thực hiện tất cả từ A đến Z. Nên vì lẽ đó mà các doanh nghiệp tương lai rất cần được tư vấn cũng hư hỗ trợ chia sẽ. Bởi thế với sự ngỡ ngàng không biết là khi Muốn thành lập công ty tại quận Bình Tân mất bao nhiêu tiền
Sau đây là chia sẽ của đơn vị thuộc công ty Đa Lộc Tài nhằm giúp các bạn hiểu hơn về những mức chi phí để yên tâm hơn trong quá trình mở rộng quy mô kinh doanh của mình.
Thứ 1: Khi xin cấp giấy phép kinh doanh. Bước này các bạn phải soạn hồ sơ để xin cấp giấy phép kinh doanh. Và mứ chi phí các bạn phải đóng ở bước này là 500.000 VNĐ. (Tiền nộp cho sở kế hoạch và đầu tư). Cùng với bước này bạn sẽ làm con dấu và nộp mẫu dấu lên sở chi phí khác dấu dao động từ 300.000 -500.000 VNĐ. Vậy tổng chi phí ở bước thứ 1 các bạn chỉ phải tốn 800.000 – 1.000.000 VNĐ để có được giấy phép kinh doanh.
Thứ 2: Các bạn phải mua chữ ký số. Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp chữ kí số giá khoảng 1.000.000VNĐ/năm. Có chữ ký số các bạn đăng ký nộp thuế điện tử. Và làm hồ sơ kê khai thuế ban đầu.
Thứ 3: Khi làm hồ sơ khai thuế ban đầu. Các bạn sẽ có bước mở tài khoản ngân hàng của công ty. Ở bước này các bạn phải nộp 3.000.000VNĐ vào tài khoản. Trong đó 2.000.000VNĐ các bạn sẽ đóng thuế môn bài cả năm (nếu thành lập vào 1/7 thì chỉ đóng 1.000.000VNĐ). Còn 1.000.000VNĐ sẽ ở trong tài khoản công ty.
Ngoài ra hồ sơ khai thuế ban đầu sẽ có một vài thủ tục khác nhưng các bạn sẽ không tốn chi phí nếu tự làm. Hoặc nếu thuê dịch vụ để làm chi phí khoảng từ 500.000 – 800.000VNĐ.
Sau khi làm xong bước hồ sơ khai thuế ban đầu. Các bạn sẽ in hóa đơn giá trị gia tăng. Chi phí khoảng 330.000VNĐ/1 cuốn. In số lượng nhiều hơn thì giá sẽ thấp hơn. Sau khi in hóa đơn xong các bạn khai báo lên thuế và khoảng 5 ngày sau các bạn sẽ được xuất hóa đơn.
Đó chính là tất cả mức chi phí mà các bạn phải bỏ ra khi mới khởi đầu để thành lập công ty. Do công ty Đa Lộc Tài chia sẽ bằng những kinh nghiệm rất nhiều năm trong lĩnh vực này.

Cách chọn loại hình doanh nghiệp cho phù hợp nhất khi thành lập công ty


Muốn thành lập công ty tại quận Bình Tân mất bao nhiêu tiền
Khi bắt đầu có ý tưởng thành lập công ty. Hay khi đã bắt tay vào chuẩn bị cho việc thành lập công ty thì các doanh nhân luôn luôn tìm kiếm cho mình những giải pháp phù hợp nhất. Với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Ngoài vấn đề chọn cho mình loại hình doanh nghiệp hợp lý nhất. Thì các quý khách hàng luôn thắc mắc Muốn thành lập công ty tại quận Bình Tân mất bao nhiêu tiền. Thế đó, vấn đề về chi phí thành lập công ty luôn là một trong số những vấn đề đầu tiên không chỉ quý khách. Mà hầu hết những ai có dự định thành lập công ty đều quan tâm nhất.
  1. Đối với Công ty TNHH một thành viên: Đương nhiên, trường hợp này Công ty chỉ có một người duy nhất góp vốn thành lập ra mà thôi. Khi đó, người góp vốn sẽ là chủ sử hữu công ty. Toàn quyền quyết định mọi vấn đề quan trọng liên quan đến hoạt động. Và cơ cấu bộ máy của công ty. Ngoài ra, chủ sở hữu của công ty có thể tự mình làm giám đốc. Và người đại diện theo pháp luật của công ty. Hoặc thuê người khác đảm nhận vị trí này để điều hành hoạt động hàng ngày của Công ty
  2. Đối với Công ty TNHH hai thành viên trở lên: Số lượng thành viên viên sẽ giao động cho ngưỡng cho phép là từ 02 đến 50.
  3. Đối với công ty Cổ phần: Số lượng cổ động tối thiểu là 03 cổ đông. Và không có giới hạn tối đa.
Như vậy, theo thực tế thì nếu xét về khả năng huy động vốn thì Công ty Cổ phần có khả năng huy động vốn linh hoạt và đa dạng nhất. Vì đây là loại hình không bị hạn chế về số lượng cổ đông. Và còn có thể phát hành cổ phiếu ra công chúng.
Nhưng hiện tại, có nhiều người thích lựa chọn loại hình Công ty cổ phần hơn vì theo cảm nhận chủ quan của họ. Cái tên "Công ty Cổ phần" sẽ mang lại cảm giác "sang". Và mô công ty có vẻ lớn hơn so với cái tên "Công ty TNHH".
Đây cũng là trong những lý do kiến nhiều người lựa chọn loại hình công ty là Công ty cổ phần.
Tất cả những chia sẽ ở trên đây. Phần nào giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa được loại hình doanh nghiệp. Cho phù hợp nhất để làm nền tảng rất quan trọng. Nó có ảnh hưởng không nhỏ tới sự tồn tại. Và phát triển của công ty. Để sau đó từng bước kinh doanh, sản xuất hay dịch vụ thành công nhất.

Đơn vị nào có dịch vụ thành lập công ty quận Bình Tân uy tín, chuyên nghiệp


Thành lập công ty tại quận Bình Tân của Đa Lộc Tài
Trước khi đến với một đơn vị để sử dụng dịch vụ thì chắc hẳn các quý khách hàng cần biết Muốn thành lập công ty tại quận Bình Tân mất bao nhiêu tiền. Cùng với sự hỗ trợ tư vấn chuẩn bị thông tin trước đăng ký. Tư vấn các hoạt động sau thành lập sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thành. Các khâu quan trọng nhanh chóng để công ty mới đi vào hoạt động thương mại dịch vụ. Sản xuất hợp pháp và vận hành hệ thống hiệu quả nhất.
Những cam kết thu hút khách hàng của công ty dịch vụ tại Bình Tân
Dịch vụ của công ty chúng tôi Đa Lộc Tài là dịch vụ uy tín. Chuyên nghiệp tốt nhất và có giá luôn rẻ nhất hiện nay
Hỗ trợ tối đa quý khách hàng mọi vấn đề về luật doanh nghiệp
Hướng dẫn miễn phí báo cáo thuế cho quý doanh nghiệp sau khi thành lập công ty hoàn thành.
Bạn cần lựa chọn dịch vụ thành lập công ty uy tín. Tại những địa chỉ có đảm bảo chất lượng. Và hiệu quả công việc tốt. Các đơn vị cần đánh giá chất lượng dịch vụ. Và dịch vụ hỗ trợ để giảm thiểu rủi ro hoàn thiện đăng ký nhanh nhưng thiếu sót. Hãy chọn  Đa Lộc Tài chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chuyên viên lành nghề sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng hiệu quả để rút ngắn thời gian đầu thành lập. Liên hệ để được tư vấn giải pháp phù hợp và tiết kiệm thời gian hiệu quả.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét