Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Những lo lắng gặp phải khi thành lập công ty quận Bình Tân

Hiện nay thì vấn đề tư vấn, hướng dẫn các bạn chuẩn bị những thông tin cần thiết theo quy định của pháp luật là một điều rất thiết thực và cần thiết. Hãy liên hệ với chúng tôi Công ty Đa Lộc Tài nếu bạn đồng ý điều đó là đúng. Chúng tôi sẽ cho bạn biết Những lo lắng gặp phải khi thành lập công ty quận Bình Tân.  Và giúp các quý khách sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục quy trình thành lập công ty trọn gói cho bạn và hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Trình tự dịch vụ thành lập công ty tại quận Bình Tân


Những lo lắng gặp phải khi thành lập công ty quận Bình Tân
Những lo lắng gặp phải khi thành lập công ty quận Bình Tân của các doanh nghiệp mới giờ đã không phải còn lo lắng nhiều nữa. Vì đã có công ty Đa Lộc Tài  chia sẽ và cùng đồng hành với các quý khách để giải quyết các vấn đề khó khăn nhất.
- Nộp 1 bộ hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư quận Bình Tân. Nếu hồ sơ hợp lệ, cơ quan sẽ viết giấy biên nhận hồ sơ. Sau 05 ngày đem phiếu biên nhận và CMND hoặc Hộ chiếu của người đại diện trước pháp luật lên SKH&ĐT Quận Bình Tân nhận kết quả ĐKKD. Mã số thuế cũng chính là mã số đăng ký kinh doanh.
- Làm thủ tục khắc dấu pháp nhân và xin giấy chứng nhận mẫu dấu tại công an Bình Tân, nộp bản sao giấy chứng nhận ĐKKD tại phòng QLHC và TTXH công an, cơ quan sẽ viết phiếu hẹn sau 5 ngày nhận con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu, khi đi người đại diện trước pháp luật mang theo CMND hoặc Hộ chiếu kèm theo bản gốc giấy chứng nhận ĐKKD để nhận dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu.
- Làm thủ tục đăng bố cáo thành lập công ty mới trên 03 số báo giấy hoặc báo điện tử trong vòng 1 tháng kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận ĐKKD.
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài tại chi cục thuế quận, huyện nơi công ty đặt trụ sở chính.
- Làm thủ tục mua hóa đơn GTGT tại chi cục thuế quản lý công ty, thủ tục gồm: đơn đề nghị mua hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn, bản sao ĐKKD, bản sao GCNQSDĐ nếu có.
- Làm thủ tục mở tài khoản tại ngân hàng: gồm bản sao điều lệ. Bản sao giấy chứng nhận mẫu dấu, đơn mở tài khoản theo mẫu ngân hàng.

Tư vấn miễn phí trước khi thành lập công ty và thay mặt quý khách thực hiện thủ tục đăng ký


Những lo lắng gặp phải khi thành lập công ty quận Bình Tân
Những lo lắng gặp phải khi thành lập công ty quận Bình Tân là những nỗi lo lắng chung mà hầu hết tất cả các doanh nghiệp tương lai điều gặp phải. Và sau đây là những tư vấn miễn phí trước khi thành lập công ty.
1-Tư vấn miễn phí trước khi thành lập
Tư vấn lựa chọn tên công ty phù hợp
Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh chính xác
Tư vấn địa chỉ công ty
Tư vấn về vốn điều lệ phù hợp với ngành nghề kinh doanh. Quyền và trách nhiệm của chủ doanh nghiệp
Tư vấn Quyền và nghĩa vụ của chủ doanh nghiệp, thành viên
Tư vấn tất cả các nội dung liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
2- Thay mặt quý khách thực hiện mọi thủ tục đăng ký kinh doanh
 Soạn thảo toàn bộ hồ sơ thành lập công ty
 Ký hồ sơ tại nhà Quý Khách
 Nộp hồ sơ và nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế Hoạch Đầu Tư Bình Tân
 Khắc dấu và công bố mẫu dấu
 Đăng ký tài khoản ngân hàng trên sở kế hoạch đầu tư
 Giao toàn bộ hồ sơ tại nhà khách hàng.

Ưu điểm khi đến với dịch vụ thành lập công ty quận Bình Tân


Những lo lắng gặp phải khi thành lập công ty quận Bình Tân
Vấn đề thành lập công ty thật sự khó khăn và phức tạp. Nó luôn đòi hỏi nhiều công sức đi lại, mình chưa dám làm điều này. Nhưng nay, việc thành lập công ty đã đơn giản hơn với những người làm dịch vụ.
Nhằm hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.
Hỗ trợ khách hàng quản lý, điều hành doanh nghiệp hiệu quả, phù hợp với quy định của pháp luật. Hạn chế tối đa những rủi ro và vướng mắc về pháp lý.
Nhìn chung hầu hết những khách hàng mong muốn thành lập công ty để tạo được niềm tin từ các đối tác giúp nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh hiện tại. Với mỗi trường hợp Quý vị sẽ có những lo lắng và băn khoăn khác nhau. Chính vì thế kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ thành lập công ty trọn gói lâu năm giúp cho quý khách hàng hiểu rõ các trăn trở này để từ đó thông qua việc cung cấp dịch vụ sẽ trở thành điểm tựa pháp lý tin cậy cho khách hàng.
Với bề dày kinh nghiệm và sự thuần thục của công ty Đa Lộc Tài. Sẽ giúp quý doanh nghiệp giảm đi Những lo lắng gặp phải khi thành lập công ty quận Bình Tân đồng hành cùng công ty chúng tôi còn có đội ngũ chuyên viên xuất sắc luôn túc trực tại Sở kế hoạch. Bên mình làm thành lập công ty rất dễ dàng và nhanh chóng. Nếu là người làm lần đầu, sẽ phát sinh nhiều vấn đề. Và bạn phải lên xuống Sở Kế hoạch liên tục.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để giúp các quý khách hàng giải tỏa được Những lo lắng gặp phải khi thành lập công ty quận Bình Tân.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét