Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Quyết định thành lập công ty tại quận Bình Tân – Đa Lộc Tài

Để quyết định thành lập công ty cho riêng mình nhằm muốn chứng tỏ sự đam mê và lòng nhiệt huyết chính là lý do tại sao phải thành lập công ty. Bởi vì tiếng nói của bản thân thực sự có giá trị khi bạn thành công và có một sự nghiệp lớn, vững chắc.

Vì sao quyết định thành lập công ty tại quận Bình Tân


Quyết định thành lập công ty tại quận Bình Tân
Các bạn đang có ý tưởng mở rộng kinh doanh khi các bạn lập ra chiến lược kinh doanh và có một số vốn ổn định? Bạn có niềm đam mê với công việc kinh doanh muốn tạo ra của cải và lợi nhuận?
Vậy thì quyết định thành lập công ty là phương án tốt nhất dành cho bạn. Thay vì kinh doanh tự phát, độc lập thì việc thành lập doanh nghiệp sẽ mang lại cho bạn những lợi ích nhất định. Trong đó, lợi ích quan trọng nhất là bạn sẽ tiến hành các hoạt động kinh doanh dưới sự bảo hộ của nhà nước bằng pháp luật. Để bắt tay vào thành lập một công ty thì quyết định thành lập công ty của các nhà đầu tư không phải là bài toán đơn giản gì.
Mục đích chính là đi tìm kiếm điều mới lạ, thử thách mới vì:
  • Có một sự khác biệt lớn giữa khi bạn làm cho người ta và bạn làm cho chính bạn đó là sự tự do. Cùng những trải nghiệm mới mẽ. Sự mới mẽ đấy chỉ có khi công ty đó là của bạn và bạn tự quyết định nó.
  • Việc mở công ty riêng sẽ đem đến cho bạn những thử thách mới và đồng nghĩa với nó là những trải nghiệm mới. Đó là lý do tại sao phải thành lập công ty.
  • Người ta nói “Phi thương bất phú”, chỉ có kinh doanh thì bạn muốn giàu được. Làm công cho người ta thì khó mà giàu được. Đó là câu nói hoàn toàn đúng ở mọi thời đại.
  • Thành lập công ty, thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình một cách đúng đắn, quyết liệt thì chắc chắn bạn sẽ thành công. Đó là con đường duy nhất để bạn sở hữu được một tài sản kếch xù.
Tham khảo:
Dịch vụ kế toán giá rẻ tại quận Bình Tân đảm bảo giá rẻ, uy tín
Ưu nhược điểm của thành lập công ty TNHH 1 thành viên

Lợi ích của quyết định thành lập công ty


Quyết định thành lập công ty tại quận Bình Tân
Quyết định thành lập công ty là trong những bước quan trọng để cho doanh nghiệp của công ty bạn có thể tiến hành việc kinh doanh của công ty mình thực sự là hợp pháp theo đúng với trình tự theo sự quy định của pháp luật. Trước khi để doanh nghiệp của bạn có thể tiến hành việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn được thành lập công ty của bạn thì bạn cần phải đáp ứng được đó chính là: Cần đưa ra cho mình về Quyết định thành lập công ty. Đó là cơ sở nền tảng để cho doanh nghiệp của công ty bạn có thể tiến hành việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn thực sự là hợp pháp theo quy định  của pháp luật. khi quý khách hàng thành lập một công ty mới cho mình đồng nghĩa chúng ta có một số lợi ích không hề nhỏ về :
1.Thương hiệu: Thương hiệu là một thành phần thiết yếu của một doanh nghiệp. Một khi mà các sản phẩm đã đạt đến mức độ hầu như không thể phân biệt được bằng tính chất, đặc điểm và lợi ích công dụng thì thương hiệu là yếu tố duy nhất tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm. Thương hiệu nói lên sự tin tưởng và sự an toàn. Vì vậy bước đầu thành lập công ty chính là doanh nghiệp bạn bắt đầu xây dựng thương hiệu mới.
2.Mở rộng quy mô: Bạn đang kinh doanh dưới hình thức cá nhân, hộ kinh doanh cá thể. Thành lập doanh nghiệp giúp doanh nghiệp bạn mở rộng quy mô kinh doanh. Đó là thử thách để bạn “bành trường” thị trường, thương hiệu của mình.
3.Hóa đơn, chứng từ: Thành lập doanh nghiệp tạo bên thương hiệu. Và uy tín dể dàng làm hợp đồng. nhận và xuất hóa đơn trong giao dịch.
4.Pháp nhân: Thành lập doanh nghiệp mới bạn sẽ được công nhận là pháp nhân khi có đủ các điều kiện sau đây:
  1. Được thành lập hợp pháp.
  2. Có cơ cấu tổ chức chặt chẽ.
  3. Có tài sản độc lập với cá nhân, tổ chức khác và tự chịu trách nhiệm bằng tài sản đó.
  4. Nhân danh mình tham gia các quan hệ pháp luật một cách độc lập.

Các bước để thành lập công ty mà Đa Lộc Tài chia sẻ


Quyết định thành lập công ty tại quận Bình Tân
Nhu cầu thành lập công ty ngày càng nhiều. Vì thế để làm thế nào để chuẩn bị được đầy đủ các hồ sơ thành lập công ty. Cũng như các thủ tục thành lập doanh nghiệp hiện hành.
Cần phải lựa chọn loại hình công ty để bắt đầu khởi nghiệp. Đây là những bước rất quan trọng. Có tính chất quyết định đến sự thành bại của ý tưởng kinh doanh mà quý khách đem ra áp dụng trong thực tiễn. Sau khi lựa chọn được loại hình. Tùy thuộc vào từng loại hình công ty mà có số lượng thành viên (cổ đông) khác nhau. Quý khách chuẩn bị chứng minh thư (hoặc Hộ chiếu) bản sao có công chứng.
– Lựa chọn đặt tên công ty. Tốt nhất các bạn nên lựa chọn đặt tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ. Dễ phát âm và tên công ty này không bị trùng lắp hoàn toàn với các đơn vị đã thành lập trước đó. (Áp dụng trên toàn quốc) quý khách có thể tham khảo tên các doanh nghiệp tại cổng. “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia”.
– Chọn địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty.
– Lựa chọn số vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh.
– Lựa chọn chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty. Về chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty nên để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc).
– Lựa chọn ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh. Quý khách hàng có thể (tham khảo ngành nghề kinh doanh tại đây).
Không mấy dễ dàng gì khi các bạn chưa có vốn kiến thức vững vàng. Vì thế mà khi Quyết định thành lập công ty tại quận Bình Tân. Hãy liên hệ Đa Lộc Tài cung cấp cho bạn những lời khuyên.  Cũng như kinh nghiệm quý báo được tích lũy nhiều năm qua. Hoặc Nếu có bất kỳ thắc mắc hay nhu cầu thuê dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói. Có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao việc đăng ký thành lập công ty của mình cho Đa Lộc Tài. Chúng tôi sẽ thay bạn thực hiện việc chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, chính xác.  Thực hiện thủ tục đăng ký nhanh chóng. Và giao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đến tận tay cho bạn. Đồng thời Đa Lộc Tài chúng tôi còn hỗ trợ cho khách hàng các thủ tục và pháp lý sau khi thành lập doanh nghiệp.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan 
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét