Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Thành lập công ty tại quận Gò Vấp cần bao nhiêu vốn?

Ai cũng có mơ ước mở rộng thị trường kinh doanh của mình. Nhưng cũng sẽ không tránh những buâng khuâng về vấn đề thành lập công ty cần bao nhiêu vốn?

Những loại vốn cần biết khi thành lập công ty  


Thành lập công ty tại quận Gò Vấp cần bao nhiêu vốn
Nếu có thắc mắc cần tư vấn về thành lập công ty cần bao nhiêu vốn hoặc thay đổi vốn điều lệ hoặc tỷ lệ vốn góp. Doanh nghiệp đừng ngần ngại hãy gọi điện đến công ty Đa Lộc Tài để được tư vấn rõ hơn vấn đề này.
Để thành lập công ty cần đăng ký vốn kinh doanh. Vốn kinh doanh được chia ra làm 4 loại như sau:
Vốn điều lệ:  là số vốn do các cổ đông, thành viên góp. Hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.
Vốn pháp định: là mức tối thiểu cần phải có để thành lập doanh nghiệp theo quy định của nhà nước
Vốn ký quỹ: vốn ký quỹ thuộc vốn pháp định. Nhưng bắt buộc doanh nghiệp phải có số tiền ký quỹ thực tế trong ngân hàng trong suốt thời gian hoạt động của công ty.
Vốn góp nước ngoài: Người nước ngoài có thể góp vốn với một tỷ lệ nhất định vào công ty Việt Nam. Hoặc sử dụng toàn bộ vốn ngoại để thành lập cty 100% vốn nước ngoài.
Ngoài ra, để biết công ty cần bao nhiêu vốn. Doanh nghiệp nên tham khảo thêm bậc thuế môn bài để có lựa chọn phù hợp hơn.
Vậy thành lập công ty cần bao nhiêu vốn là do chủ doanh nghiệp cần xác định loại hình phù hợp nhất cho nhu cầu hoạt động. Nhu cầu mở rộng của công ty cũng như loại hình doanh nghiệp và các yếu tố khác. Đối với trường hợp tăng vốn điều lệ. Thì doanh nghiệp có thể thông báo đến Sở Kế hoạch đầu tư để thay đổi vốn đã đăng ký.

Quy trình làm việc tại Công ty Đa Lộc Tài


Thành lập công ty tại quận Gò Vấp cần bao nhiêu vốn
Đa Lộc Tài chúng tôi sẽ thay mặt quý khách hàng thực hiện tất cả các công việc pháp lý cần thiết để doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động một cách hợp pháp, cũng như hỗ trợ tư vấn cặn kẽ về những vấn đề liên quan về vấn đề thành lập công ty cần bao nhiêu vốn
Bước 1: Tiếp nhận thông tin thành lập. Và cử nhân viên tư vấn qua các kênh trực tiếp tại văn phòng. Hoặc trực tuyến qua tổng đài tư vấn, yahoo, skype …;
Bước 2: Hoàn thành hồ sơ thành lập công ty theo đề nghị của Quý khách trong thời gian nhanh nhất
Bước 3: Nhân viên Đa Lộc Tài sẽ gửi hồ sơ để quý khách hàng ký trực tiếp vào các hồ sơ
Bước 4: Nhân viên Đa Lộc Tài sẽ thay mặt quý khách hàng nộp hồ sơ. Và nhận bản chính Giấy phép kinh doanh và Con dấu Công ty
Bước 5: Nhân viên chúng tôi sẽ bàn giao Giấy phép kinh doanh và Con dấu Công ty cho Quý khách hàng.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty tại quận Gò Vấp


Thành lập công ty tại quận Gò Vấp giá rẻ, chuyên nghiệp
Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói của Đa Lộc Tài. Quý khách hàng sẽ được những ưu đãi. Mà chưa công ty dịch vụ nào có thể làm được, bao gồm:
– Tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp miễn phí.
– Không mất nhiều thời gian đi lại, chờ đợi.
– Trả kết quả đúng hẹn.
– Cam kết hoàn trả 100% phí nếu bạn không hài lòng về dịch vụ.
Công ty chúng tôi là đơn vị lâu năm có nhiều kinh nghiệm trong việc chuyên môn hóa các dịch vụ dành cho doanh nghiệp. Luôn đảm bảo về thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi làm việc với khách hàng. Dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ, uy tín. Thủ tục pháp lý đơn giản nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm chi phí vì nguồn vốn ban đầu hạn hẹp…
Bởi thế hãy liên hệ với Đa Lộc Tài của chúng tôi. Vì chúng tôi có đội ngũ những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm để được tư vấn chi tiết về thành lập công ty cần bao nhiêu vốn.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét