Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Tại sao phải thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp - Đa Lộc Tài

Các bạn có biết Tạo sao phải thành lập công ty cổ phần không?Vì bởi, thật ra Các loại hình doanh nghiệp phổ biến tại TPHCM hiện nay bao gồm là Công ty TNHH. Công ty Cổ phần. Công ty Hợp danh. Doanh nghiệp tư nhân. Nhưng Công ty Cổ phần vẫn là sự lựa chọn bởi vì nhìn chung loại hình này ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho mình khi tiến hành việc kinh doanh hiệu quả nhất trong công ty.

Lý do mà nhiều công ty lựa chọn mô hình thành lập công ty cổ phần


Tại sao phải thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp
Công ty Đa Lộc Tài của chúng tôi chia sẻ. Cho các bạn biết lý do mà doanh nghiệp của các bạn nên thành lập công ty Cổ phần. Ngoài ra giải đáp cho những thắc mắc đa phần của các bạn khi muốn thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp hiện nay. Với câu hỏi quen thuộc Tại sao phải thành lập công ty cổ phần.
  1. Công ty Cổ phần có sự đóng góp về vốn của nhiều thành viên trong công ty: Bởi vì mô hình công ty không có sự hạn chế về số lượng thành viên. Do đó việc doanh nghiệp của các bạn muốn có nhiều thành viên trong công ty của mình thì điều đó là do sự thỏa thuận của công ty bạn. Đặc biệt là các thành viên góp vốn trong công ty.
  2. Việc thành lập công ty Cổ phần. Nó giúp bạn mang đến nhiều lợi ích kinh doanh cho công ty bạn. Vì bởi khi kinh doanh có sự đầu tư của nhiều cổ đông trong công ty của bạn. Nên chắc chắn rằng việc đầu tư kinh doanh của công ty bạn sẽ được đầu tư với một quy mô rộng lớn. Nên khi thành công sẽ mang đến cho doanh nghiệp của các bạn rất nhiều lợi nhuận từ việc đầu tư kinh doanh đó.
  3. Mô hình công ty Cổ phần mang lại nhiều tiện ích cho công ty bạn: vì các bạn biết không khi kinh doanh điều mà được các doanh nghiệp quan tâm đó chính là những tiện ích khi kinh doanh. Khi các bạn lựa chọn mô hình công ty cổ phần. Thì sẽ mang đến cho các bạn như: doanh nghiệp bạn sẽ nhận được những ưu đãi về giá hơn. Vì doanh nghiệp bạn đặt hàng với số lượng lớn. Và là đối tác tin cậy của các khách hàng, được nhiều người biết đến công ty của các bạn. Giúp cho thương hiệu của các bạn được quảng cáo và mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho công ty bạn.

Thành lập công ty cổ phần cần tối thiểu bao nhiêu cổ đông?

 
Thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp UY TÍN
Chắc hẳn các quý khách hàng có dự kiến thành lập công ty. Mục đích để mở rộng kinh doanh với quy mô lớn. Đều giải đáp được câu hỏi mà hầu như đã được ấn định trước là “Tại sao phải thành lập công ty cổ phần”
– Theo như luật doanh nghiệp quy định: Công ty cổ phần là loại hình doanh nghiệp có tối thiểu từ 3 cá nhân/tổ chức trở lên. (Có thể thuê, mướn đại diện pháp luật bên ngoài). Công ty cổ phần không giới hạn tối đa số lượng cổ đông. Các cổ đông chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số cổ phần đã bỏ tiền ra mua.
+ Nếu các bạn đã có ít nhất 03 cổ đông. (Cổ đông ở đây có thể là cá nhân hoặc tổ chức). Có ý định thành lập công ty cổ phần thì  bạn đã đủ điều kiện ban đầu. Để lựa chọn loại hình doanh nghiệp cổ phần này để thành lập công ty cổ phần.
+ Nếu chỉ có 1 thành viên duy nhất. (Thành viên ở đây có thể là cá nhân hoặc tổ chức). Thì bạn có thể lựa chọn để thành lập công ty TNHH Một thành viên.
+ Nếu bạn lựa chọn thành lập doanh nghiệp tư nhân. Thì chỉ cần 1 thành viên duy nhất là cá nhân là đủ điều kiện thành lập.
+ Còn nếu có  tối thiểu từ 2 thành viên trở lên thì có thể lựa chọn loại hình công ty TNHH Hai thành viên trở lên. Do vậy tùy vào tình hình thực tế. Và số lượng thành viên của bạn để có thể lựa chọn loại hình doanh nghiệp ưng ý và phù hợp nhất.

Các bước thành lập công ty cổ phần bao gồm


Tại sao phải thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp
Trước sự xuất hiện ngày càng nhiều các doanh nghiệp với loại hình cổ phần ra đời. Có bao giờ các bạn tự nghĩ nhiều người tại sao phải thành lập công ty cổ phần. Và loại hình này có phức tạp không? Sau đây là những bước thành lập công ty cổ phần chi tiết nhất bao gồm
Bước 1: Chuẩn bị thông tin, giấy tờ thành lập công ty cổ phần như hướng dẫn bên trên.
Bước 2: Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty cổ phần
Bước 3: Nộp bộ hồ sơ thành lập công ty cổ phần như hướng dẫn bên trên tới cơ quan đăng ký kinh doanh trực thuộc Tỉnh/Thành phố sở tại.
Bước 4: Nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Nếu hồ sơ hoàn chỉnh và chính xác).
Bước 5: Thực hiện thủ tục khắc dấu tròn doanh nghiệp + Thông báo mẫu dấu lên cổng thông tin đăng ký quốc gia.
Bước 6: Mở tài khoản ngân hàng + Thông báo số TKNH cho cơ quan đăng ký kinh doanh.
Bước 7: Đăng ký nộp thuế điện tử với cơ quan thuế và ngân hàng xác nhận đã đăng ký nộp thuế điện tử.
Bước 8: Đóng thuế môn bài qua mạng bằng cách sử dụng Chữ ký số điện tử để nộp thuế môn bài cho doanh nghiệp. (Nếu bạn chưa có chữ ký số điện tử thì bắt buộc phải mua chữ ký số điện tử để thực hiện được bước đóng thuế môn bài này).
Bước 9: Đến cơ quan thuế sở tại tiến hành khai thuế ban đầu, nộp hồ sơ khai thuế ban đầu. Nộp hồ sơ đặt in hóa đơn. Nhận kết quả đặt in hóa đơn, in hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn. Và cuối cùng được xuất hóa đơn VAT.
Bước 10: Thực hiện việc báo cáo thuế, và làm sổ sách hàng tháng,quý, năm
– Trong giai đoạn này trở về sau. Doanh nghiệp bắt buộc phải có tối thiểu 01 kế toán có trình độ chuyên môn. Doanh nghiệp có 2 phương án:
+ Thứ nhất: Thuê 01 kế toán có trình độ, kinh nghiệm thực hiện việc báo cáo thuế
+ Thứ hai: Thuê dịch vụ kế toán tại Đa Lộc Tài để thực hiện việc báo cáo thuế. Và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.
Sau khi có được giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần. Cần thực hiện một số thủ tục bắt buộc sau khi thành lập công ty và đóng các loại thuế doanh nghiệp. Vì thế có điều gì thắc mắc hay cần hỗ trợ giải đáp. Xin vui lòng liên hệ Đa Lộc Tài chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét