Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Những yếu tố hội tụ cần biết khi thành lập công ty quận Bình Tân

Những yếu tố hội tụ cần biết khi thành lập công ty quận Bình Tân. Nhằm giúp quý khách hàng có thêm vốn kiến thức làm hành trang để khi bắt tay vào kinh doanh. với tiêu chí " Tự tin đem lại thành công lớn "

Chuẩn bị những gì khi bắt đầu thành lập công ty


Những yếu tố hội tụ cần biết khi thành lập công ty quận Bình Tân.
Do nhu cầu mở rộng thị trường trên địa bàn quận Bình Tân. Vì thế mà các quý khách muốn bắt đầu hoạt động kinh doanh? Bạn muốn thành lập thêm công ty để phục vụ hoạt động kinh doanh mới? Bạn cần hỗ trợ thủ tục thành lập công ty và các vấn đề pháp lý liên quan? Và các bạn đang muốn biết Những yếu tố hội tụ cần biết khi thành lập công ty quận Bình Tân ra sao? Bạn yên tâm vì chúng tôi công ty Đa Lộc Tài sẽ giúp các quý khách giải tỏa những khúc mắc đó.
Bước 1: Chuẩn bị tài liệu để thực hiện thủ tục thành lập công ty
Để tiến hành thủ tục thành lập công ty quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị duy nhất là Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông sáng lập công ty.
Bước 2:  Soạn hồ sơ thành lập công ty và nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Ngay sau khi tiếp nhận đủ thông tin và tư vấn các vấn đề liên quan đến tên công ty, trụ sở công ty, ngành nghề kinh doanh dự kiến của công ty, thông tin về thành viên, cổ đông sáng lập của công ty, vốn điều lệ công ty, thông tin người đại diện theo pháp luật của công ty.
Thời gian hoàn thành: 03 – 05 ngày.
Bước 3: Khắc con dấu công ty
Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế công ty, Đa Lộc Tài sẽ tiến hành khắc dấu cho doanh nghiệp
Thời gian thực hiện: 01 ngày.
Bước 4: Công bố mẫu dấu
Sau khi có con dấu để con dấu có hiệu lực và được sử dụng cần thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu của công ty trên cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp
Thời gian thực hiện: 01 ngày.
Năm 2018, công ty có quyền khắc nhiều con dấu pháp nhân phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.
Bước 5: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp (trước đây là đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp)
 Sau nhiều năm hoạt động tư vấn doanh nghiệp với đội ngũ chuyên viên giỏi có kiến thức chuyên sâu cùng với kinh nghiệm lâu năm. Công ty Đa Lộc Tài đã hỗ trợ hàng ngàn lượt doanh nghiệp khởi nghiệp mỗi năm. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp nhất, chi phí hợp lý nhất và thời gian nhanh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Quy định  về các loại thuế sau khi thành lập công ty như thế nào?


Những yếu tố hội tụ cần biết khi thành lập công ty quận Bình Tân
Những yếu tố hội tụ cần biết khi thành lập công ty quận Bình Tân mà tất cả các quý khách hàng rất quan tâm để yên tâm hơn trong việc mở rộng trong công việc kinh doanh của mình.
1.Thời hạn nộp tờ khai và nộp thuế giá trị gia tăng (nếu có), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn:
Doanh nghiệp lưu ý dù công ty không phát sinh hóa đơn đầu vào và đầu ra thì đến thời hạn như sau công ty vẫn phải nộp tờ khai thuế giá trị gia tăng (VAT), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn:
Tờ khai quý 1: Hạn chậm nhất là ngày 30/04
Tờ khai quý 2: Hạn chậm nhất là ngày 30/07
Tờ khai quý 3: Hạn chậm nhất là ngày 30/10
Tờ khai quý 4: Hạn chậm nhất là ngày 30/01 năm sau
2.Thời hạn nộp tiền thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính (nếu có) không phải nộp tờ khai:
Quý 1: Hạn chậm nhất là ngày 30/04
Quý 2: Hạn chậm nhất là ngày 30/07
Quý 3: Hạn chậm nhất là ngày 30/10
Quý 4: Hạn chậm nhất là ngày 30/01 năm sau
Doanh nghiệp tự cân đối mức thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính. Và sau đó cuối năm tổng hợp doanh thu, chi phí để quyết toán tổng số thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp trong năm (nếu có)
Sau đây là những nội dung cần chuẩn bị khi cơ quan thuế xuống kiểm tra do công ty Đa Lộc Tài chia sẻ nhằm giúp các bạn yên tâm hơn trong hoạt động kinh doanh hay mở rộng thị trường của mình như sau:
  1. Treo biển tại trụ sở chính
  2. Hợp đồng thuê nhà. Chứng minh thư nhân dân+ hộ khẩu của chủ nhà
  3. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (bản công chứng)
  4. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
  5. Con dấu của doanh nghiệp
  6. Thông báo chấp thuận áp dụng phương pháp tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ
  7. Bố trí văn phòng làm việc để thể hiện doanh nghiệp có hoạt động;
  8. Nhân viên/ Người đại diện theo pháp luật để tiếp cán bộ đại diện cơ quan thuế.

Lợi ích của một doanh nghiệp khi thành lập công ty mới


Những yếu tố hội tụ cần biết khi thành lập công ty quận Bình Tân.
Những yếu tố hội tụ cần biết khi thành lập công ty quận Bình Tân nhằm bổ sung kiến thức cho tất cả những ai có dự kiến. Hay ước mơ làm chủ một doanh nghiệp. Đem lại sự thành công bởi sự tự tin thông suốt hết mọi vấn đề liên quan đến việc thành lập công ty.
Thứ nhất: có tên riêng, có tài sản, có trụ sở giao dịch. Được đăng ký thành lập theo quy định của pháp luật nhằm mục đích kinh doanh.
Hơn nữa, việc kinh doanh mà không thành lập doanh nghiệp sẽ gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt với những người xác định kinh doanh lâu dài, bài bản, có định hướng phát triển lớn mạnh.
Thứ hai: chỉ khi thành lập công ty, người kinh doanh mới có Mã số doanh nghiệp và Mã số thuế. Có Giấy chứng nhận đăng ký thành lập. Có tư cách pháp nhân. Có nghĩa, đã được Nhà nước công nhận và xác định là có tồn tại. Có vốn, có chức năng kinh doanh các ngành nghề như đã đăng ký. Mỗi một đối tác sẽ yên tâm hơn nhiều khi ký kết hợp đồng với một doanh nghiệp. Thay vì một cá nhân nhỏ bé.
Thứ ba: chỉ công ty mới được phép xuất hóa đơn. Các cá nhân không thể thực hiện được việc này. Với các đối tượng khách hàng cần hóa đơn để làm cơ sở minh bạch hóa chi phí thì đương nhiên họ sẽ sử dụng dịch vụ. Mua hàng của một công ty.
Thứ tư: việc thành lập công ty dễ dàng hơn trong việc huy động vốn. Các cá nhân cùng muốn kinh doanh có thể dễ dàng tiến hành góp vốn. Hoặc các cá nhân cũng có thể góp vốn cùng các Doanh nghiệp khác để thành lập một Doanh nghiệp. Và cũng có thể góp vốn vào một Doanh nghiệp đang tồn tại. Việc góp vốn vào Doanh nghiệp sẽ được cơ quan nhà nước chứng nhận. Chính vì vậy các cá nhân có thể yên tâm về việc được đảm bảo các quyền và nghĩa vụ.
Thứ năm: một công ty có cơ cấu tổ chức. Quản lý rõ ràng, minh bạch, với các quyền, nghĩa vụ của các thành viên góp vốn/ cổ đông. C ác chức danh quản lý quan trọng được quy định cụ thể
Sau khi thành lập công ty, quý khách hàng cần thực hiện ngay các thủ tục cần thiết:
- Mở tài khoản ngân hàng
- Kê khai và đóng thuế môn bài
- Thông báo sử dụng hóa đơn...
Để được tư vấn luật toàn diện và chi tiết hơn về việc thành lập công ty, quý khách hàng có thể liên hệ tới công ty Đa Lộc Tài để được trợ giúp và tư vấn miễn phí.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan 
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét