Thứ Bảy, 1 tháng 12, 2018

Điều kiện thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp – Đa Lộc Tài

Gò Vấp là một quận đang thu hút rất nhiều doanh nhân, những nhà đầu tư trong và ngoài nước để mở rộng thị trường kinh doanh. Hầu hết loại hình được ưa chuộng vẫn là thành lập công ty cổ phần. Vậy có nhiều thắc mắc cho rằng Điều kiện thành lập công ty cổ phần như thế nào? Vì bởi Nếu muốn thành lập công ty cổ phần thì cần nắm được quy định cơ bản về điều kiện thành lập công ty cổ phần hiện nay.

Điều kiện thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp


Điều kiện thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp – Đa Lộc Tài
  1. Chủ thể:
+ Công ty cổ phần phải có tối thiểu 3 cổ đông sáng lập, không giới hạn số lượng cổ đông tối đa. Các cổ đông phải thỏa mãn các điều kiện quy định tại khoản 2 Điều 13 Luật Doanh nghiệp.
+ Giám đốc/ Tổng giám đốc trong công ty cổ phần không là Giám đốc/ Tổng giám đốc của một doanh nghiệp khác.
  1. Điều kiện về tên công ty:
Tên công ty không được trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký trước trong toàn quốc gia. ( Đáp ứng quy định điều 31, 32, 33, 34 Luật doanh nghiệp).
  1. Ngành nghề kinh doanh:
Ngành nghề kinh doanh phải khớp theo mã ngành cấp 4 trong hệ thống ngành nghề kinh tế quốc gia. Đối với những ngành nghề có điều kiện phải thỏa mãn các điều kiện theo quy định của pháp luật để được thành lập (Ví dụ: điều kiện về chứng chỉ hành nghề, điều kiện về giấy phép hành nghề, điều kiện về vốn pháp định, các điều kiện khác).
  1. Điều kiện về trụ sở:
+ Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; địa chỉ email, số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
+ Trụ sở công ty cổ phần không được là chung cư, khu tập thể (trừ trường hợp tòa nhà xây dựng với mục đích cho thuê văn phòng).
  1. Vốn điều lệ và Vốn pháp định
+ Vốn điều lệ là số vốn do các cổ đông góp. Hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty.
+ Vốn pháp định là mức vốn tối thiểu phải có theo quy định của pháp luật để thành lập doanh nghiệp. Vốn pháp định áp dụng với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

Những giấy tờ cần có khi thành lập công ty cổ phần:


 Thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp – Đa Lộc Tài
Muốn thành lập công ty cổ phần thật không đơn giản. Nếu bạn không tìm hiểu điều kiện thành lập công ty cổ phần trước, thì  khi bắt tay vào tiến hành rất khó khăn bởi bao gồm rất nhiều công việc cần làm trước và sau khi thành lập công ty cổ phần theo đúng quy định của nhà nước.
– Giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp.
– Dự thảo Điều lệ Công ty.
– Danh sách cổ đông sáng lập
– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực
– Giấy CN ĐKKD/Giấy CN ĐKDN đối với tổ chức .
– Các giấy tờ khác nếu có đăng ký kinh doanh ngành nghề có điều kiện,
– Bản sao hợp lệ Chứng chỉ hành nghề của Giám đốc/Tổng giám đốc. Hoặc các cá nhân khác tương ứng theo quy định của pháp luật chuyên ngành.
Trong trường hợp doanh nghiệp thay đổi loại ngành nghề kinh doanh thì bắt buộc doanh nghiệp phải thay đổi giấy phép kinh doanh để phù hợp với ngành nghề doanh nghiệp muốn đổi.

Dịch vụ thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp do Đa Lộc Tài  cung cấp


Hhành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp uy tín, giá rẻ – Đa Lộc Tài
Điều kiện thành lập công ty cổ phần hầu như đã được Đa Lộc Tài chia sẻ đầy đủ. Nhằm giúp các nhà đầu tư có ý tưởng mới trong kinh doanh. Và có thể thực hiện mơ ước của mình.
Đa Lộc Tài tư vấn toàn bộ thông tin và thủ tục giấy tờ ban đầu để thành lập công ty cổ phần. Tư vấn tên công ty, địa chỉ công ty, ngành nghề kinh doanh. Vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật. Và tư vấn toàn bộ các vấn đề liên quan khác trước khi thành lập công ty cổ phần.
Chúng tôi thực hiện toàn bộ việc hoàn thiện hồ sơ, nộp hồ sơ. Nhận kết quả mà không cần các bạn đi lại tốn kém thời gian và tiết kiệm chi phí nhất.
Nhằm giúp bạn thực hiện dịch vụ kế toán giá rẻ ngay sau khi doanh nghiệp được thành lập. Để giúp các bạn yên tâm trong công việc kinh doanh. Hãy liên hiện ngay với Đa Lộc Tài để được hỗ trợ tốt nhất và tránh những vướng mắc không đáng có ảnh hưởng đến hoạt động doanh nghiệp của bạn.
Hãy đến với công ty Chúng tôi bởi là nhà tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty cổ phần với chi phí thấp nhất. Thời gian hoàn thành dịch vụ thành lập công ty cổ phần nhanh nhất.
Cam kết giúp bạn hoàn tất các thủ tục thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất và hiệu quả nhất. Trong quá trình chuẩn bị thành lập công ty cổ phần nếu cần tư vấn thêm, Vui lòng liên hệ công ty Đa Lộc Tài để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét