Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Các bước để đăng ký kinh doanh tại Hóc Môn - Đa Lộc Tài

Khi muốn mở rộng thị trường kinh doanh, và thực hiện các bước đăng ký giấy phép kinh doanh. Vậy khi tiến hành đăng ký kinh doanh phải nắm các quy định của nhà nước. Để tránh sai sót đảm bảo việc thực hiện được thuận lợi suôn sẻ. Không phải mất nhiều thời gian cũng như chi phí.

Thành phần hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh cá thể


Các bước để đăng ký kinh doanh tại Hóc Môn
Đăng ký giấy phép kinh doanh là công việc pháp lý đầu tiên bắt buộc của các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp trước khi bắt tay vào tham gia hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Vậy để đăng ký kinh doanh các bạn phải biết rõ hồ sơ cần chuẩn bị đăng ký kinh doanh.
Thành phần hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh cá thể tại Hóc Môn bao gồm:
– Giấy đề nghị thực hiện đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể (theo mẫu quy định);
– Bản sao chứng minh thư nhân dân của người đại diện cho hộ kinh doanh;
– Bản sao giấy chứng nhận sở hữu đất hoặc bản sao hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh.
Qua những chia sẻ như trên nhằm giúp các nhà đầu tư có thêm kiến thức, vững vàng hơn trên từng bước thực hiện. Đỡ mất thời gian đi tới đi lui. Nếu các bạn không có thời gian thể thực hiện những công việc này. Hãy đồng hành cùng chúng tôi công ty Đa Lộc Tài sẽ hỗ trợ và làm thay các bạn. Để các bạn dành hết thời gian cho công việc kinh doanh của mình.

Các bước đăng ký hộ kinh doanh cá thể thể tại TPHCM


Các bước để đăng ký kinh doanh tại Hóc Môn
Bước 1: Cá nhân/người đại diện cho hộ gia đình chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định hiện hành. Và nộp hồ sơ làm giấy phép kinh doanh tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của huyện. Nơi mà đặt trụ sở hộ kinh doanh.
  • Người nộp hồ sơ đăng ký xin giấy phép kinh doanh khi đến nộp hồ sơ phải xuất trình bản chính chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước công dân.
  • Cán bộ công chức tiếp nhận và kiểm tra thành phần, tính pháp lý của hồ sơ nhận được. Trường hợp hồ sơ đã hợp lệ và đầy đủ thì người nộp sẽ nhận được giấy biên nhận hồ sơ. Trường hợp hồ sơ không hợp lệ thì người nộp hồ sơ để làm lại.
  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ làm giấy phép kinh doanh trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ tết theo quy định).
Bước 2: Phòng Tài chính – Kế hoạch sẽ kiểm tra và thẩm định hồ sơ làm GPKD trình UBND quận/huyện xem xét. Và cấp giấy phép kinh doanh cho hộ kinh doanh cá thể.
Bước 3: Người nộp hồ sơ đến nhận kết quả tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính ban đầu cấp huyện; người đại diện hộ gia đình ký trực tiếp vào Giấy phép kinh doanh, nộp lệ phí và giấy biên nhận hồ sơ.
  • Thời gian trả kết quả hồ sơ trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ tết theo quy định).

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Hóc Môn tư vấn và hỗ trợ


Đăng ký kinh doanh tại Hóc Môn
Đa Lộc Tài đang và đã cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh. Hỗ trợ tư vấn các bước đăng ký kinh doanh tại Hóc Môn với những nội dung tư vấn bao gồm:
  • Tư vấn các quy định hiện hành về điều kiện để đặt trụ sở công ty, doanh nghiệp.
  • Tư vấn đặt tên cho công ty, doanh nghiệp: Tên tiếng Việt; Tên viết tắt
  • Tư vấn vốn điều lệ cho công ty, doanh nghiệp. Tư vấn về sự phù hợp giữa phạm vi, quy mô hoạt động. Và những vấn đề về thuế với vốn điều lệ của công ty khi đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Tư vấn việc lựa chọn những ngành nghề đăng ký kinh doanh. Và các điều kiện cần đáp ứng đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
  • Tư vấn những quy định của pháp luật hiện hành liên quan đến nghĩa vụ của công ty, doanh nghiệp trước và sau khi được thành lập; treo biển tên công ty, bảo hộ thương hiệu của công ty,….
  • Tư vấn những thủ tục đăng ký Thuế…
Ngoài tư vấn để làm giấy phép kinh doanh. Thì Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại TPHCM của công ty Đa Lộc Tài. Chúng tôi sẽ đại diện cho công ty/doanh nghiệp thực hiện những công việc như sau:
  • Đại diện đến nộp hồ sơ và xử lý hồ sơ làm giấy phép kinh doanh tại cơ quan có thẩm quyền.
  • Đại diện cho doanh nghiệp đến nhận Giấy phép kinh doanh sau khi được cấp.
  • Thực hiện các thủ tục khắc dấu và đăng công bố mẫu dấu.
  • Thực hiện làm thủ tục kê khai thuế ban đầu cho doanh nghiệp tại cơ quan thuế
  • Tiến hành in và phát hành hóa đơn,.…
Đa Lộc Tài luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn Các bước để đăng ký kinh doanh. Thành lập doanh nghiệp, các thủ tục thành lập công ty khác. Mọi khách hàng khi có nhu cầu hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan 
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét