Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Thành lập công ty hộ gia đình tại Gò vấp

K
Nhiều người đang muốn, bắt tay vào kinh doanh với mức vốn không được nhiều. Bởi những người dự định kinh doanh với hình thức nhỏ lẻ, nên chưa biết lựa chọn loại hình kinh doanh nào phù hợp. Bởi vậy, hôm nay công ty tư vấn doanh nghiệp Đa Lộc Tài của chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực doanh nghiệp, chúng tôi nghĩ rằng bạn nên lựa chọn loại hình hộ kinh doanh. Để phù hợp với nhu cầu phát triển, với mô hình kinh doanh của bạn.

Thủ tục để thành lập hộ kinh doanh gia đình tại Gò Vấp

Thủ tục thành lập hộ kinh doanh gia đình
Cá nhân, nhóm cá nhân hoặc người đại diện hộ gia đình gửi Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh gia đình đến cơ quan Đăng ký kinh doanh cấp huyện nơi đặt địa điểm kinh doanh.Nếu bạn có ý định muốn thành lập công ty với loại hình kinh doanh hộ gia đình thì hãy tham khảo về nội dung Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh gồm:
a) Tên hộ kinh doanh, địa chỉ địa điểm kinh doanh
b) Ngành, nghề kinh doanh
c) Số vốn kinh doanh
d) Họ, tên, số và ngày cấp Giấy chứng minh nhân dân, địa chỉ nơi cư trú và chữ ký của các cá nhân thành lập hộ kinh doanh đối với hộ kinh doanh do nhóm cá nhân thành lập, của cá nhân đối với hộ kinh doanh do cá nhân thành lập hoặc đại diện hộ gia đình đối với trường hợp hộ kinh doanh do hộ gia đình thành lập.
  • Kèm theo Giấy đề nghị đăng ký hộ kinh doanh phải có bản sao Giấy chứng minh nhân dân của các cá nhân tham gia hộ kinh doanh hoặc người đại diện hộ gia đình và Biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm cá nhân thành lập.
  • Đối với những ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề, thì kèm theo các giấy tờ quy định phải có bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của cá nhân hoặc đại diện hộ gia đình.
  • Đối với những ngành, nghề có vốn pháp định phải có bản sao hợp lệ văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Một số lưu ý khi thành lập hộ kinh doanh gia đình

Một số lưu ý khi thành lập hộ kinh doanh cá thể
Quý khách hàng cần tham khảo và lưu ý 1 số vấn đề sau đây trước khi quyết định thành lập hộ kinh doanh cá thể. Cụ thể như sau:
  • Hộ kinh doanh do một cá nhân là công dân Việt Nam hoặc một nhóm người hoặc một hộ gia đình làm chủ.
  • Chỉ được đăng ký kinh doanh tại một địa điểm.
  • Sử dụng không quá mười lao động. Hộ kinh doanh có sử dụng thường xuyên hơn mười lao động phải chuyển đổi sang hoạt động theo hình thức doanh nghiệp.
  • Không có con dấu.
  • Chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình đối với hoạt động kinh doanh.
  • Thành viên tham gia thành lập hộ kinh doanh cá thể phải là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi, có năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự đầy đủ.
  • Chỉ được đăng ký một hộ kinh doanh trong phạm vi toàn quốc.

Đa Lộc Tài nhận dịch vụ thành lập hộ kinh doanh gia đình

Dịch Vụ Thành Lập Doanh Nghiệp Tại Đa Lộc Tài
Trong nhiều năm qua, Đa Lộc Tài chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc tư vấn & đại diện cho khách hàng trong việc thành lập hộ kinh doanh cá thể tại Quận Gò Vấp. Trong quá trình thực hiện việc xin Giấy phép kinh doanh hộ cá thể, chúng tôi sẽ thực hiện các công việc sau:
– Tư vấn ưu điểm và nhược điểm của loại hình kinh doanh hộ cá thể so với thành lập công ty để khách hàng tham khảo và lựa chọn
– Tư vấn quy trình, thủ tục thành lập hộ kinh doanh cá thể
– Tư vấn và hướng dẫn khách hàng chuẩn bị thông tin, tài liệu cho việc thành lập
– Soạn thảo hồ sơ và hướng dẫn khách hàng ký hồ sơ
– Trực tiếp nộp hồ sơ tại cơ quan chức năng và theo dõi hồ sơ thành lập
– Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng thủ tục liên quan đến việc đăng ký và kê khai thuế
– Tư vấn các vấn đề khác liên quan
Khi có nhu cầu tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ thành lập hộ kinh doanh gia đình, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi của Đa Lộc Tài theo thông tin sau:
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM

Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét