Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Vì sao thành lập công ty tư nhân tại Gò Vấp - Tân Thuế Việt

Khi bạn có ý tưởng mở rộng kinh doanh, dịch vụ hay thương mại. Thì vấn đề quan trọng nhất chính là mục tiêu tiến hành hoạt động kinh doanh của công ty mình nhằm mục đích sinh lợi. Nếu các bạn đang phân vân Vì sao thành lập công ty tư nhân. Thì hãy tìm hiểu loại hình doanh nghiệp này vì sao được lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Vì sao nên thành lập công ty tư nhân?


Vì sao thành lập công ty tư nhân tại Gò Vấp
 Thật ra, Công ty tư nhân là công ty do một cá nhân làm chủ và tự chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về mọi hoạt động của doanh nghiệp. Mỗi cá nhân chỉ được quyền thành lập một công ty tư nhân.
Chủ công ty tư nhân không được đồng thời là chủ hộ kinh doanh, thành viên công ty hợp danh. Bên cạnh đó thì công ty tư nhân không được quyền góp vốn thành lập hoặc mua cổ phần, phần vốn góp trong công ty hợp danh, công ty trách nhiệm hữu hạn hoặc công ty cổ phần.”. Ngoài ra, công ty tư nhân không được phát hành bất kỳ loại chứng khoán nào.
Ngoài ra, việc kinh doanh tư nhân sẽ mang cho bạn nhiều lợi nhuận. Nếu bạn thành lập công ty tư nhân cũng là câu trả lời cho câu hỏi Vì sao thành lập công ty tư nhân

Ưu điểm và nhược điểm của việc thành thập công ty tư nhân


ưu nhược điểm thành lập công ty tư nhân tại Gò Vấp
Các nhà đầu tư hay doanh nghiệp muốn biết tại sao thành lập công ty tư nhân hay không. Thì hãy tham khảo về những ưu nhược điểm sau đây của công ty Đa Lộc Tài. Chia sẻ nhằm giúp cho các bạn giải tỏa mọi thắc mắc trong việc thành lập một công ty mới.
  1. Ưu điểm: Do loại hình này là chủ sở hữu duy nhất của doanh nghiệp. Nên doanh nghiệp tư nhân hoàn toàn chủ động trong việc quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp. Chế độ trách nhiệm vô hạn của chủ doanh nghiệp tư nhân tạo sự tin tưởng cho đối tác. Khách hàng và giúp cho doanh nghiệp ít chịu sự ràng buộc chặt chẽ bởi pháp luật như các loại hình doanh nghiệp khác.
  2. Nhược điểm: Do không có tư cách pháp nhân nên mức độ rủi ro của chủ doanh tư nhân cao, chủ doanh nghiệp tư nhân phải chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của doanh nghiệp và của chủ doanh nghiệp chứ không giới hạn số vốn mà chủ doanh nghiệp đã đầu tư vào doanh nghiệp.
Ngoài ra thì, Đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành nghề. Phải có vốn pháp định thì phải có thêm xác nhận của cơ quan có thẩm quyền. Hoặc chứng chỉ hợp pháp chứng minh về số vốn của doanh nghiệp.
Đối với doanh nghiệp tư nhân kinh doanh các ngành, nghề phải có chứng chỉ hành nghề thì phải có thêm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của chủ doanh nghiệp tư nhân hoặc giám đốc quản lý doanh nghiệp.

Công ty dịch vụ Đa Lộc Tài tư vấn các vấn đề khi các bạn muốn thành lập công ty tư nhân như sau:


Đa Lộc Tài  thành lập công ty tư nhân tại Gò Vấp
  • Tư vấn lựa chọn loại hình công ty (Công ty Trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty có vốn đầu tư nước ngoài…)
  • Tư vấn tên công ty (Lựa chọn tên và tra cứu tên)
  • Tư vấn trụ sở công ty (Trụ sở đi thuê hoặc thuộc quyền sử dụng hợp pháp của Công ty)
  • Tư vấn đăng ký vốn điều lệ (Phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh và loại hình doanh nghiệp)
  • Tư vấn lựa chọn ngành nghề kinh doanh (Theo hệ thống ngành nghề kinh tế quốc dân)
  • Tư vấn về người sáng lập của công ty (Phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành)
  • Tư vấn thủ tục và các vấn đề liên quan đến nội bộ doanh nghiệp (Tư vấn tổ chức bộ máy, hoạt động của công ty)
  • Lập hồ sơ thành lập công ty. (Chuẩn hóa hồ sơ theo yêu cầu : Đơn đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty, danh sách cổ đông. Và các tài liệu khác theo quy định pháp luật)
Qua những chia sẻ phía trên giúp cho các nhà đầu tư hiểu hơn về việc tại sao thành lập công ty tư nhânNếu có gì cần thắc mắc hay tư vấn chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn một cách nhanh chóng. Chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất. Với tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, thành lập công ty tư nhân. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Quý khách có nhu cầu thành lập công ty tư nhân. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thành lập công ty nhanh nhất.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét