Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Những khó khăn khi thành lập công ty tại quận Gò Vấp

Khi bắt tay vào thành lập công ty hầu hết các nhà đầu tư đều muốn tìm hiểu về Những khó khăn khi thành lập công ty hiện nay như thế nào? Bên cạnh đó cũng muốn hiểu hơn về những mặt lợi ích việc thành lập công ty. Sau đó có thể bạn tìm đến một đơn vị uy tín trong dịch vụ thành lập công ty để giảm tải những công việc, thời gian cũng như kinh phí.

Những khó khăn khi thành lập công ty


Những khó khăn khi thành lập công ty tại quận Gò Vấp
Sau đây là Những khó khăn khi thành lập công ty mà các nhà đầu tư nào cũng gặp phải. Vì thế, Các bạn nào có nhu cầu, hay ý tưởng để thử thách bản thân muốn thành lập công ty chứng tỏ tài năng của mình nên biết
1.Vốn ý tưởng
  • Thực tế, việc thành lập công ty Khó khăn về ý tưởng không phải là thiếu ý tưởng mà là không biết được mức độ khả thi của nó. Chưa trải nghiệm qua sao mà biết được? Không phải có rất nhiều người thành công từ những ý tưởng bất khả thi đấy sao. Cũng không thiếu người thất bại từ những ý tưởng ban đầu độc đáo, cuốn hút, hoành tráng…
2.Cơ sở vật chất
  • Thành lập công ty thì phải có văn phòng cụ thể, hoặc văn phòng đại diện cho công ty. Đây là yêu cầu bắt buộc của các chi cục thuế. Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty nếu gặp khó khăn hoặc tham khảo thông tin cần thiết
3.Quản lý điều hành
  • Khó khăn trong việc Quản lý con người là một công việc khó khăn. Người mới vào làm việc, người làm việc lâu năm. Cách ứng xử, giao tiếp hay truyền đạt đó là một điều không mấy dễ dàng… Có thể nói đó là một nghệ thuật! Một số người có khả năng thiên bẩm trong việc này, một số người khác phải học.

Những lợi ích chung khi thành lập công ty tại quận Gò Vấp


Những khó khăn khi thành lập công ty tại quận Gò Vấp
Ngoài Những khó khăn khi thành lập công ty thì cũng có những mặt có lợi để giúp các nhà đầu tư cân nhắc kỹ trước khi quyết định thành lập công ty.
  • Kinh doanh hợp pháp, được nhà nước cho phép, được pháp luật bảo vệ
  • Có con dấu riêng, ký kết được các hợp đồng mua bán, khiến cho việc mua bán đảm bảo hơn.
  • Tăng độ uy tín với khách hàng, khách hàng yên tâm hơn khi giao dịch với doanh nghiệp bạn
  • Được hỗ trợ vay vốn ngân hàng sau 6 tháng hoạt động.
  • Bạn chứng thực được hoạt động kinh doanh, bạn có tư cách pháp nhân
  • Được sử dụng hóa đơn tài chính
  • Dễ dàng huy động vốn dưới nhiều hình thức
  • Quảng bá hình ảnh, thương hiệu kinh doanh rộng rãi hơn
  • Công ty bạn lớn, bạn tạo ra công ăn, việc làm cho xã hội, đóng góp cho xã hội.
  • Dễ dàng kiểm soát việc thu chi, chia lợi nhuận hơn là hộ kinh doanh.

Quy trình dịch vụ thành lập công ty tại quận Gò Vấp


Thành lập công ty tại quận Gò Vấp
Những lo lắng gặp phải khi thành lập công ty quận Gò Vấp của các doanh nghiệp giờ đã không phải còn lo lắng nhiều nữa. Vì đã có công ty Đa Lộc Tài  chia sẻ và cùng đồng hành với các quý khách để giải quyết Những khó khăn khi thành lập công ty tại đây. Theo một quy trình như sau
  1. Nộp 1 bộ hồ sơ tại Sở Kế hoạch và Đầu tư quận Gò Vấp. Nếu hồ sơ hợp lệ, cơ quan sẽ viết giấy biên nhận hồ sơ. Sau 05 ngày đem phiếu biên nhận và CMND hoặc Hộ chiếu của người đại diện trước pháp luật lên SKH&ĐT Quận Gò Vấp nhận kết quả ĐKKD. Mã số thuế cũng chính là mã số đăng ký kinh doanh.
  2. Làm thủ tục khắc dấu pháp nhân và xin giấy chứng nhận mẫu dấu tại công an quận, nộp bản sao giấy chứng nhận ĐKKD tại phòng QLHC và TTXH công an, cơ quan sẽ viết phiếu hẹn sau 5 ngày nhận con dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu, khi đi người đại diện trước pháp luật mang theo CMND hoặc Hộ chiếu kèm theo bản gốc giấy chứng nhận ĐKKD để nhận dấu và giấy chứng nhận mẫu dấu.
  3. Làm thủ tục đăng bố cáo thành lập công ty mới trên 03 số báo giấy hoặc báo điện tử trong vòng 1 tháng kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận ĐKKD.
  4. Làm thủ tục nộp thuế môn bài tại chi cục thuế quận, huyện nơi công ty đặt trụ sở chính.
  5. Làm thủ tục mua hóa đơn GTGT tại chi cục thuế quản lý công ty, thủ tục gồm: đơn đề nghị mua hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn, bản sao ĐKKD, bản sao GCNQSDĐ nếu có.
  6. Làm thủ tục mở tài khoản tại ngân hàng: gồm bản sao điều lệ. Bản sao giấy chứng nhận mẫu dấu, đơn mở tài khoản theo mẫu ngân hàng.
Khi các bạn cần tư vấn, hỗ trợ về các vấn đề liên quan về thành lập công ty, xin giấy phép kinh doanh hay dịch vụ kế toán, thuế...vv Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau. Để cùng đồng hành cho bạn lời tư vấn hữu ích nhất, trong thời gian sớm nhất có thể
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét