Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Hồ sơ thành lập công ty hợp danh tại quận Gò Vấp - Đa Lộc Tài

Thật ra, thành lập công ty hợp danh là sự kết hợp giữa các bên để phát triển các lĩnh vực kinh doanh của công ty. Chính vì vậy, đây là một trong những loại hình doanh nghiệp được nhiều người lựa chọn.  Để công ty hợp danh được đi vào hoạt động, quý khách hàng cần chuẩn bị các thủ tục và hồ sơ thành lập công ty hợp danh.

Hồ sơ khi thành lập loại hình công ty hợp danh


Hồ sơ thành lập công ty hợp danh tại quận Gò Vấp
Dịch vụ hỗ trợ Hồ sơ thành lập công ty hợp danh thành lập công ty uy tín, năng lực tư vấn đầy đủ, am hiểu quy định pháp luật, hoàn thiện hồ sơ chỉ 1 lần, khả năng đăng ký ngành nghề kinh doanh chính xác và dự phòng thay đổi trong tương lai, cùng tư vấn chi tiết giải đáp những trăn trở của thương nhân khởi đầu kinh doanh chỉ với một mức giá rất hợp lý nhất.
– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp(Theo mẫu) với loại hình  công ty hợp danh
– Điều lệ công ty
– Danh sách thành viên công ty hợp danh (theo mẫu)
– Giấy tờ kèm theo Danh sách thành viên công ty hợp danh, bao gồm các loại giấy tờ sau:
  • Bản sao của một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của thành viên là cá nhân; hoặc
  • Bản sao Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ tương đương khác, Điều lệ công ty hoặc các tài liệu tương đương khác, bản sao của một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đại diện theo uỷ quyền và quyết định uỷ quyền tương ứng đối với thành viên góp vốn là pháp nhân. Đối với thành viên góp vốn không phải là cá nhân mà là tổ chức nước ngoài. Thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng thực của cơ quan nơi tổ chức đó đã đăng ký không quá ba tháng trước ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.
– Văn bản xác nhận vốn pháp định của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền. (Nếu công ty kinh doanh các ngành, nghề có điều kiện mà theo quy định của pháp luật phải có vốn pháp định)
– Bản sao các chứng chỉ hành nghề của:
  • Giám đốc (Tổng giám đốc) . Hoặc người đứng đầu cơ sở kinh doanh nếu công ty kinh doanh ngành, nghề mà pháp luật yêu cầu Giám đốc (Tổng giám đốc) hoặc người đứng đầu cơ sở kinh doanh đó phải có chứng chỉ hành nghề; hoặc
  • Giám đốc (Tổng giám đốc) và ít nhất một cán bộ chuyên môn của công ty nếu công ty kinh doanh ngành, nghề mà pháp luật yêu cầu Giám đốc (Tổng giám đốc) và người khác phải có chứng chỉ hành nghề
  • Hoặc ít nhất của một cán bộ chuyên môn của công ty. Nếu công ty kinh doanh ngành, nghề mà pháp luật yêu cầu phải có chứng chỉ hành nghề nhưng không yêu cầu Giám đốc (Tổng giám đốc). Hoặc người đứng đầu cơ sở kinh doanh đó phải có chứng chỉ hành nghề.
Tham khảo:
Những loại giấy tờ cần có khi thành lập công ty cổ phần quận Gò Vấp
Điều kiện thành lập công ty cổ phần tại quận Gò Vấp – Đa Lộc Tài

Có các loại công ty hợp danh hiện hành


Muốn thành lập công ty hợp danh tại quận Gò Vấp
Trước khi lập hồ sơ thành lập công ty hợp danh thì các nhà đầu tư phải biết công ty hợp danh có bao nhiêu loại? Cụ thể thì Công ty hợp danh là doanh nghiệp trong đó có sự liên kết giữa các cá nhân góp vốn để hoạt động dưới hình thức công ty. Sự khác nhau cơ bản giữa công ty hợp danh với công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần. Đó là trong công ty hợp danh bắt buộc phải có ít nhất 2 thành viên hợp danh. Là những người chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về các nghĩa vụ của công ty.
Có hai loại công ty hợp danh là :
  • Hợp danh vô hạn : hợp danh trong đó tất cả các thành viên của công ty đều là thành viên hợp danh.
  • Hợp danh hữu hạn : hợp danh trong đó có ít nhất hai thành viên hợp danh. Và ngoài ra có thêm thành viên góp vốn là những người chỉ chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn góp vào công ty.

Dịch vụ hỗ trợ thành lập công ty hợp danh tại quận Gò Vấp


Cam kết  thành lập công ty hợp danh tại quận Gò Vấp
Thật ra công ty hợp danh là doanh nghiệp. Mà trong đó có sự liên kết giữa các cá nhân góp vốn. Để hoạt động dưới hình thức công ty. Sự khác nhau cơ bản giữa công ty hợp danh với công ty trách nhiệm hữu hạn và công ty cổ phần đó là. Công ty hợp danh bắt buộc phải có ít nhất 2 thành viên hợp danh. Là những người chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về các nghĩa vụ của công ty.
Dịch vụ của công ty chúng tôi Đa Lộc Tài là dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp tốt nhất. Và có giá luôn rẻ nhất hiện nay
  • Hỗ trợ tối đa quý khách hàng mọi vấn đề về luật doanh nghiệp
  • Hướng dẫn miễn phí báo cáo thuế cho quý doanh nghiệp sau khi thành lập công ty hoàn thành.
  • Đa Lộc Tài đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn doanh nghiệp khởi nghiệp
  • -Đội ngũ nhân sự đúng chuyên môn, đào tạo bài bản
  • -Không tạm ứng phí dịch vụ khi chưa có Giấy phép
  • -Hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí
  • -Hỗ trợ khách hàng quản lý, điều hành doanh nghiệp hiệu quả. Phù hợp với quy định của pháp luật. Hạn chế tối đa những rủi ro và vướng mắc về pháp lý.
  • -Đặc biệt hoàn 100% phí dịch vụ nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.
Bạn cần lựa chọn dịch vụ thành lập công ty hợp danh uy tín đảm bảo chất lượng. Và hiệu quả công việc tốt. Đa Lộc Tài chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp nhanh chóng. Để rút ngắn thời gian đầu khi thành lập. Liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn giải pháp phù hợp và tiết kiệm thời gian.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét