Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Thành lập công ty tại Gò Vấp có lợi ích gì? - Đa Lộc Tài

Hiện nay, ngày càng có nhiều nhà đầu tư lựa chọn thành lập công ty là mục tiêu hàng đầu để mở rộng thị trường tăng lợi nhuận cho mình. Muốn mở rộng kinh doanh để thu hút khách hàng trên thị trường. Cũng đều phải nắm rõ những đặc điểm về lợi ích khi thành lập công ty là gì?

Những lợi ích khi thành lập công ty hiện nay


Thành lập công ty tại Gò Vấp có lợi ích gì?
Không phải tất cả các nhà đầu tư, hay những ai có ý tưởng mở rộng kinh doanh để thu hút khách hàng trên thị trường cũng điều nắm rõ những đặc điểm về lợi ích của loại hình thành lập công ty.  Điển hình là công ty tư nhân. Thật ra, Doanh nghiệp tư nhân có các ưu điểm nổi bật sau:
  • Doanh nghiệp tư nhân chỉ do một chủ sở hữu duy nhất nên hoàn toàn được làm chủ, được quyết định mọi vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh
  • Thủ tục, giấy tờ để tiến hành thành lập doanh nghiệp tư nhân rất đơn giản và dễ dàng
  • Về tính bí mật và bảo mật trong kinh doanh cao, được bảo đảm
  • Về cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp tư nhân đơn giản và gọn nhẹ hơn rất nhiều so với loại hình công ty khác vì chủ sở hữu có toàn quyền quyết định mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tư nhân
  • Trách nhiệm vô hạn của chủ doanh nghiệp tư nhân đã tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối cho các đối tác và khách hàng, thu hút dễ dàng vốn đầu tư bên ngoài.
  • Không có tư cách pháp nhân đã giúp doanh nghiệp tư nhân ít chịu sự ràng buộc của pháp luật. Đây chính là sự khác biệt rất lớn;
  • Chủ sở hữu doanh nghiệp tư nhân có toàn quyền quyết định, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, do vậy dễ quản lý phân bố công việc. Có quyền tăng hoặc giảm vốn đầu tư của mình vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Điều này chứng tỏ được chủ doanh nghiệp có quyền định đoạt theo ý chí của mình.
  • Có thể linh hoạt thay đổi ngành nghề kinh doanh theo ý muốn của mình
  • Khi hoạt động kinh doanh không tốt, có thể dễ dàng giải thể hoặc bán cơ sở kinh doanh của mình cho bất kỳ người nào, bất kỳ giá cả như thế nào
Nếu quý khách muốn tự thành lập doanh nghiệp và muốn tự mình quản lý, tự chịu trách nhiệm mọi vấn đề của doanh nghiệp thì lựa chọn thành lập doanh nghiệp tư nhân chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp.

Các điều kiện thành lập công ty hiện nay bao gồm :


Thành lập công ty tại Gò Vấp
Khi bắt tay vào kinh doanh với quy mô lớn đồng nghĩa là các bạn thành lập công ty cho mình. Thì trước tiên bạn phải trả lời được câu hỏi Thành lập công ty tại Gò Vấp có lợi ích gì? Và kế tiếp sau đó phải tìm hiểu về điều kiện thành lập công ty như thế nào.
  • Điều kiện về đối tượng kinh doanh:
+ Đối với chủ công ty là công dân nước Việt Nam. Hoặc là người nước ngoài định cư tại việt nam.
+ Đối với doanh nhân nước ngoài nhưng có quốc tịch là các nước thành viên WTO:
– Thành lập công ty liên doanh ngay đất nước tại Việt Nam.
– Công ty có vốn đầu tư 100% của nước ngoài.
– Công ty thành lập chi nhánh hay văn phòng đại diện tại Việt Nam.
* Điều kiện về tên công ty:
Tên công ty cần phải đảm bảo các yếu tố như sau:
+ Loại hình công ty bao gồm : Công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần, công ty tư nhân, công ty hợp doanh, doanh nghiệp tư nhân.
+ Tên riêng cần phải được viết bằng các chữ cái có trong bảng tiếng Việt.
+ Tên công ty cần phải được gắn tại trụ sở chính. Văn phòng đại diện,chi nhánh, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp. Tên công ty cần phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do công ty phát hành.

Sau khi thành lập doanh nghiệp, quý khách hàng cần thực hiện ngay các thủ tục cần thiết:


Thành lập công ty tại Gò Vấp của Đa Lộc Tài
Thật ra, có rất nhiều hỏi Thành lập công ty tại Gò Vấp có lợi ích gì? thì Thành lập công ty là quá trình hình thành một công ty mới bất kể là các bạn chọn loại hình kinh doanh nào. Và công ty này cần phải được nhà nước cấp giấy phép đăng ký kinh doanh. Và thường các công ty mới này có thể là một doanh nghiệp, một tổ chức hay một dịch vụ…
- Mở tài khoản ngân hàng
- Kê khai và đóng thuế môn bài
- Thông báo sử dụng hóa đơn...
Ngoài ra, việc xây dựng thương hiệu, đăng ký bảo hộ thương hiệu nhằm tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu riêng, đặc biệt, dễ dàng nhận biết cũng là vô cùng cần thiết.
Công ty Đa Lộc Tài chúng tôi đã đồng hành cùng các doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Luôn tư vấn thành lập công ty. Phân tích cụ thể những lợi ích cũng như mặt bất lợi của nó. Qua đó phần nào cũng minh chứng được sự uy tín và kinh nghiệm cũng như chất lượng giá cả như thế nào. Vì thế nếu các bạn có thắc mắc hay cần tư vấn gì hãy liên hệ chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng yêu cầu bất kỳ thời điểm nào bạn cần.
Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét