Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Muốn làm giấy phép kinh doanh tại Hóc Môn – Đa Lộc Tài

Thực tế, theo quy định của Pháp luật Việt Nam, mọi công dân, tổ chức muốn kinh doanh đều phải làm thủ tục xin phép kinh doanh với cơ quan nhà nước. Vậy để làm đúng các yêu cầu và quy định của cơ quan nhà nước, thì các chủ đầu tư cần chuẩn bị những gì? 

Chuẩn bị đầy đủ các thông tin cần thiết để xin giấy phép kinh doanh


Muốn làm giấy phép kinh doanh tại Hóc Môn – Đa Lộc Tài
Nếu các bạn đang có mong muốn làm giấy phép kinh doanh để thành lập doanh nghiệp. Hay thành lập hộ kinh doanh cá thể. Hoặc thay đổi giấy phép kinh doanh và làm các thủ tục xin giấy phép kinh doanh khác. Tuy nhiên bạn lại đang bối rối bởi những thủ tục xin giấy phép kinh doanh phiền phức? Để việc làm giấy phép kinh doanh thuận,nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chi phí để tập trung phát triển kinh doanh thì bạn nên liên hệ Dịch vụ Đa Lộc Tài chuyên nhận làm giấy phép kinh doanh tại Hóc Môn để được hỗ trợ tư vấn thủ tục, giấy tờ và thực hiện dịch vụ nhanh chóng giá rẻ. Và sau đây là các bước chuẩn bị để xin giấy phép kinh doanh cụ thể như sau:
Bước 1: Lựa chọn loại hình doanh nghiệp để bắt đầu khởi nghiệp. Chủ doanh nghiệp cần phải hiểu rõ đặc điểm của từng loại hình doanh nghiệp để có thể xác định và  chọn lựa loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất với định hướng phát triển của công ty.
Bước 2: Chuẩn bị bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu của những thành viên (cổ đông). Việc chọn lựa ai sẽ là thành viên (cổ đông) của công ty sẽ do chủ doanh nghiệp quyết định, tuy nhiên số lượng thành viên và cổ đông sẽ được quy định bởi loại hình doanh nghiệp.
Bước 3: Lựa chọn đặt tên công ty, tốt nhất bạn lên lựa chọn đặt tên công ty ngắn gọn, dễ nhớ, dễ phát âm và tên công ty này không bị trùng lắp hoàn toàn với các đơn vị đã thành lập trước đó. (áp dụng trên toàn quốc). Để xác định tên công ty mình có bị trùng với những công ty khác hay không. Bạn có thể truy cập vào “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia” để tra cứu.
Bước 4: Xác định địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty.
Bước 5: Xác định vốn điều lệ để đưa ra kinh doanh.
Bước 6: Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty. Về chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty nên để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc).
Bước 7: Xác định ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.

Soạn thảo và nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp


Muốn làm giấy phép kinh doanh tại Hóc Môn 
Nếu các bạn tự mình muốn làm giấy phép kinh doanh. Thì sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí. Do không am hiểu các quy định pháp luật thường xuyên thay đổi. Do vậy bạn nên thuê dịch vụ làm giấy phép kinh doanh để thực hiện điều đó. Công ty dịch vụ Đa Lộc Tài với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại TPHCM. Sẽ đưa ra những giải pháp tốt nhất để xin giấy phép kinh doanh. Và các bước soạn thảo để nộp hồ sơ thành lập doanh nghiệp bao gồm:
Bước 1: Soạn thảo hồ sơ công ty, chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ quy định của pháp luật hiện hành
Nộp hồ sơ đến Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
Lưu ý: Người đại diện pháp luật công ty có thể ủy quyền cho người khác đi nộp thay. Người được ủy quyền cần có giấy ủy quyền hợp lệ của Bộ kế hoạch và Đầu tư.
Bước 2: Nhận kết quả tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền trực tiếp ký vào Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nộp lại giấy biên nhận hồ sơ và thu lệ phí
Ngoài ra, thì các bạn còn phải làm con dấu pháp nhân
  • Mang một bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đến cơ sở có chức năng khắc dấu. Để thực hiện việc làm con dấu pháp nhân cho công ty. Cơ sở khắc dấu sau khi khắc xong dấu pháp nhân sẽ chuyển cho cơ quan công thành phố. Để công an tiến hành kiểm tra đăng ký và trả con dấu cho doanh nghiệp.
  • Nhận con dấu pháp nhân – Khi đến nhận con dấu, đại diện doanh nghiệp mang theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (bản gốc). Và xuất trình CMND cho cơ quan công an. Ngoài ra, nếu đại diện hợp pháp của doanh nghiệp không thể trực tiếp đi nhận con dấu thì có thể ủy quyền (ủy quyền có công chứng) cho người khác đến nhận con dấu

Lợi ích khi sử dụng công ty dịch vụ của Đa Lộc Tài


Dịch vụ Thành lập doanh nghiệp tại Hóc Môn
Nếu bạn sử dụng dịch vụ thành lập công ty. Hoặc Muốn làm giấy phép kinh doanh của Đa Lộc Tài các bạn sẽ được hưởng một số lợi ích sau:
 -Bạn sẽ được tư vấn hỗ trợ bởi những luật sư hàng đầu với chuyên môn, kinh nghiệm sâu.
- Cam kết bạn không cần đi lại trong quá trình thực hiện thủ tục thành lập
- Chúng tôi sẽ thay bạn soạn thảo hồ sơ thực hiện toàn bộ thủ tục pháp lý cần thiết
- Cam kết thực hiện dịch vụ trong thời gian nhanh nhất với chi phí thấp nhất
- Sau khi kết thúc thành lập công ty bạn sẽ được hướng dẫn các vấn đề pháp lý liên quan trong suốt quá trình hoạt động của công ty.
- Được cung cấp các văn bản pháp luật miễn phí
Chúng tôi dịch vụ Đa Lộc Tài sẽ thay mặt các quý khách thực hiện tất cả các công việc pháp lý cần thiết để thành lập doanh nghiệp, xin cấp giấy phép kinh doanh…vv. Giúp doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động một cách hợp pháp. Cũng như hỗ trợ tư vấn cặn kẽ về những vấn đề liên quan. Xin vui lòng liên hệ

Công ty TNHH Đa Lộc Tài
Địa chỉ: 143 đường Nguyễn Ảnh Thủ ( HT06), P Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.2211.0247
Hotline : 0938.123.657 Ms Lan
Truy cập : www.tanthueviet.com
Chi nhánh hóc môn: 113 Phạm Thị Giây, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn.
 Chi nhánh Tân Bình: 34 Hoàng Việt, Phường 4, Tân Bình, TPHCM
Chi nhánh Bình Tân: 1677  Tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét